CĐV Arsenal: "Cậu ấy đáng giá 500 triệu kèm theo 9 cầu thủ đó"

22:30 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal phản ứng về tin đồn chuyển nhượng của tài năng người Brazil.

Martinelli nói về quá trình thích nghi tại Arsenal 

Mùa giải hiện tại, Arsenal gặp vô vàn khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ. Đã có đến 3 chiến lược gia đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng tại Emirates trong mùa này, và chỉ đến khi HLV Mikel Arteta tiếp quản thì đội bóng mới có những thay đổi tích cực.

Thực tế, HLV Unai Emery đã được đầu tư khá mạnh mẽ trong phiên chợ Hè trước, minh chứng rõ ràng nhất là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ - Nicolas Pepe. Song, Arsenal lại bất ngờ sa sút không phanh.

Tuy nhiên, vẫn có một số điểm sáng nhất định trong mùa giải này của Pháo thủ, điển hình như Gabriel Martinelli. Tân binh người Brazil không nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ ở thời điểm mới cập bến Emirates, còn giờ đây anh lại là tương lai trên hàng công của Pháo thủ.

Arsenal fans react to martinelli rumours with real - Bóng Đá

 Chắc chắn Arteta sẽ không để Martinelli ra đi.

Chỉ sau 11 lần đá chính tại Europa League và Premier League, Martinelli đã đóng góp tổng cộng vào 8 bàn thắng cho Araenal. Tất nhiên, phong độ ấn tượng này khiến anh lọt vào tầm ngắm của không ít "đại gia" châu Âu, đơn cử như Real Madrid, theo tiết lộ từ Sports Mole.

Về phía CĐV Arsenal, chắc chắn họ không muốn mất đi một trong những tài năng sáng giá nhất của mình hiện tại. Trên trang Twitter, họ đang đưa ra một số mức giá không tưởng dành cho sự phục vụ của Martinelli:

Arsenal fans react to martinelli rumours with real - Bóng Đá

Một số bình luận nổi bật. 

"@rojara24: 150 triệu bảng cho wonderkid này.

@BoumelhemJoseph: 500 triệu kèm theo Jovic, Militao, Valverde, Ceballos, Isco, Varane, Courtois, Vinicius và Rodrygo.

@congunners: Không thành vấn đề, 200 triệu bảng kèm Ceballos."

Huỳnh Phong | 21:34 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục