CĐV Argentina đặc biệt trên sân Thống Nhất

00:51 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnKhoảng 10 người Argentina có mặt trên sân Thống Nhất theo dõi trận giao hữu, tuy nhiên CĐV cửa xứ sở Tango lại ủng hộ U20 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Nhóm CĐV đặc biệt của Argentina ủng hộ và tin tưởng U20 Việt Nam sẽ có chiến thắng 2-1 trước đội bóng trẻ U20 Argentina. Ảnh: Đình Viên.

CĐV Argentina đặc biệt trên sân Thống Nhất - Bóng Đá

 19h00 ngày 10/05, U20 Việt Nam có trận đấu giao hữu với U20 Argentina để chuẩn bị cho VCK U20 thế giới sắp diễn ra tại Hàn Quốc. Đội hình xuất phát của U20 Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Với thể hình, thể lực cũng như yếu tố chuyên môn vượt trội U20 Argentina là đội bóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Việc U20 Việt Nam có mặt ở VCK U20 thế giới cũng như sự góp mặt của đội bóng trẻ xứ sở của những điệu nhảy Tango đầy quyến rũ tại Việt Nam giúp khán giả đến sân Thống Nhất khá đông. Ảnh: Duy Anh.

CĐV Argentina đặc biệt trên sân Thống Nhất - Bóng Đá

 Dù không thi đấu ở ngày nghỉ hay dịp lễ nhưng các khán đài sân Thống Nhất vẫn chật kín. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu khá ấn tượng khi lần đầu tiên được ban huấn luyện U20 Việt Nam tin tưởng trao tấm băng đội trưởng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong khoảng hơn 20 phút đầu tiên U20 Việt Nam đã phòng ngự khá tốt, tuy nhiên với một đội bóng đến từ nền bóng đá phát triển hàng đầu thế giới các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị dẫn trước 0-1 khi 45 phút đầu tiên của hiệp một khép lại. Ảnh: Đình Viên.

CĐV Argentina đặc biệt trên sân Thống Nhất - Bóng Đá

Một pha cản phá mạnh mẽ của U20 Việt Nam trước sức ép của hàng công bên phía đội bóng trẻ xứ Samba. Ảnh: Duy Anh.

CĐV Argentina đặc biệt trên sân Thống Nhất - Bóng Đá

 Một ngày thi đấu vô cùng vất vả của hàng thủ U20 Việt Nam trước những ngôi sao trẻ Argentina. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến trong 45 phút của hiệp hai các cầu thủ U20 Argentina đã có đến 3 lần xuyên thủng mành lưới U20 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

CĐV Argentina đặc biệt trên sân Thống Nhất - Bóng Đá

 Khi thời gian trôi dần về những phút cuối tiền đạo Đức Chinh với pha dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng danh dự cho U20 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù thất bại 1-4 trước đàn em của Messi, những các cầu thủ U20 Việt Nam cũng không quá buồn phiền bởi đây chỉ là trận đấu giao hữu. Trọng Đại hỏi thăm gia đình và người thân sau trận đấu trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó tiền vệ Lương Hoàng Nam cũng thể hiện tình yêu và nỗi nhớ của mình với cháu gái yêu trên khán đài. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt nhất sau trận đấu một nhóm CĐV Argentina có mặt trên sân Thống Nhất vẫn vui vẻ chúc mừng các cầu thủ Việt Nam, họ giao lưu chụp hình với khán giả người hâm mộ có mặt trên sân Thống Nhất. Ảnh: Duy Anh.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:40 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục