CĐV Anh kiện nước chủ nhà lên UEFA

08:12 Thứ ba 12/06/2012

Chỉ vì không được mang kèn trống vào sân, CĐV Anh nhất quyết đòi UEFA can thiệp.

Trong trận gặp Pháp vào tối qua, đội quân nhạc của ĐT Anh mang tên Pukka Pies đã không được mang theo “vũ khí” vào sân Donbass Arena. “Đội kèn trống” này đã di chuyển hơn 4.000 km nhằm tiếp sức cho Tam sư trong trận đấu đầu tiên tại Euro 2012 nhưng toàn bộ nhạc cụ đã bị Ban quản lý sân tịch thu. Điều này khiến Pukka Pies cảm thấy ức chế vì trước đó UEFA đã đồng ý để họ tham gia vào mọi trận đấu có mặt ĐT Anh.

Ban nhạc Pukka Pies không được phép mang kèn trống vào sân

Suốt hơn 2 thập kỷ qua, ban nhạc Pukka Pies đều có mặt trong mọi trận đấu của Tam sư, tổng cộng hơn 300 trận đấu. Song tối qua là lần đầu tiên họ không được phép mang đồ nghề vào sân. Tất cả nhạc cụ đều bị tịch thu và được trả lại sau khi trận đấu kết thúc.

Mọi nhạc cụ đều bị thu ngay cửa soát vé

“Chúng tôi sẽ làm một cuộc phản đối chính thức,” một thành viên của Pukka Pies khẳng định. “Họ chẳng có lý do gì để không cho chúng tôi mang đồ vào sân. Chúng tôi sẽ làm đến cùng để được tiếp tục song hành cùng ĐT Anh trong trận gặp Thụy Điển vào thứ Sáu tới đây.”

Ở trận đầu ra quân, ĐT Anh đã hòa Pháp 1-1. Trận đấu kế tiếp, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ chạm trán với Thụy Điển vào thứ 6 (15/6).

Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục