CB Hà Nội gửi "tối hậu thư" đến SC Heerenveen về tương lai Đoàn Văn Hậu

06:53 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnTrong thời gian chờ đợi SC Heerenveen định đoạt tương lai của Đoàn Văn Hậu, đại diện CLB Hà Nội đã gửi một thông điệp.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn chưa có phán quyết sau cùng. Hiện tại, hậu vệ gốc Thái Bình còn phải chờ để biết được mình có tiếp tục ở lại Hà Lan hay trở về Việt Nam thi đấu V-League trong hàng ngũ của CLB Hà Nội.

CB Hà Nội gửi

Tương lai của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen vẫn chưa được định đoạt.

Trong thời gian chờ đợi SC Heerenveen định đoạt tương lai của Đoàn Văn Hậu, đại diện CLB Hà Nội đã gửi một thông điệp. Trên Thanh Niên, ông Võ Lê Trung - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T cho hay: "Quan điểm của tôi cũng giống với Chủ tịch CLB Hà Nội là sẽ chỉ đồng ý cho Hậu ở lại nếu như Heerenveen khẳng định Hậu cần cho đội bóng Hà Lan vì yếu tố chuyên môn. Nếu không, chúng tôi xác định rất rõ ràng sẽ đưa Hậu về nước.

Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện với phía bạn qua video call, nếu như Heerenveen chia sẻ và bàn với chúng tôi kế hoạch sử dụng Văn Hậu. Hà Nội cũng mong muốn mọi việc được giải quyết ổn thỏa và hạn chót là trước ngày 15/07."

Việc vẫn muốn để Văn Hậu ở lại Hà Lan để phát triển sự nghiệp cho thấy sự hy sinh của CLB Hà Nội. Bởi lẽ, ngay thời điểm này, đội bóng thủ đô đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự hàng thủ với những ca chấn thương của Đinh Tiến Thành, Trần Đình Trọng và cả Đỗ Duy Mạnh.

Đăng Huy | 05:55 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục