Cazorla đang tuyệt vọng với chấn thương của bản thân

19:57 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnĐây là những chia sẻ mới nhất của HLV Arsene Wenger về những diễn biến mới nhất đối với chấn thương của Santi Cazorla.

Kế hoạch trở lại vào tháng Giêng tới đây của Santi Cazorla đã chính thức bị phá sản. Lý do được xác nhận là tiền vệ người Tây Ban Nha đã tái phát chấn thương ở gót chân và sẽ phải tiếp tục tiến hành phẫu thuật để điều trị.

Cazorla đang tuyệt vọng với chấn thương của bản thân - Bóng Đá

 Khó khăn vẫn chưa buông tha Santi Cazorla.

Và theo những tiết lộ mới nhất của HLV Wenger, thì Cazorla đang rất tuyệt vọng với tình cảm của mình: "Tôi đã gửi tin nhắn cho anh ấy, và nhận được hồi âm là 'Tôi cần phải bắt đầu mọi thứ lại từ con số 0.'"

"Đó thật sự là điều rất đáng buồn. Điều mà Santi đã trải qua thật không thể tin được. Đó là một điều thật sự rất đáng buồn. Thật không may, và như cậu ấy đã nói, mọi chuyện đã phải bắt đầu lại từ con số không."

Đây đã là ca phẫu thuật thứ 9 mà tiền vệ người Tây Ban Nha phải trải qua trong 1 năm qua. Lần cuối cùng mà NHM thấy anh ra sân trong màu áo Arsenal đó là vào tháng 10 năm ngoái.

Cazorla chuyển tới Arsenal vào năm 2012 từ Malaga và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại Emirates. Với lối chơi mềm mại và đầy thông minh, Cazorla luôn mang lại cho các đợt lên bóng của Pháo Thủ rất nhiều sự sáng tạo.

Video tài năng của Santi Cazorla

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:10 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục