"Cây trường sinh" Totti đạt cột mốc ghi bàn đáng nể

20:50 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnTiếp tục là một bàn thắng nữa của Francesco Totti ở đấu trường Serie A.

totti

 Totti có 250 bàn thắng tại Serie A. Ảnh: Internet.

Năm nay đã 40 tuổi nhưng Francesco Totti vẫn tỏ ra khá hữu dụng trong những tình huống cụ thể. Ở vòng 6 Serie A, khi vào sân thay người đầu hiệp 2, "Hoàng tử thành Rome" đã ghi bàn cho AS Roma sau tình huống đánh lừa được thủ thành Joe Hart trên chấm 11m. Đáng tiếc bàn thắng của anh không thể giúp AS Roma tránh khỏi thất bại 1-3 trước Torino.

Tuy vậy, Totti vẫn có một sự an ủi khi pha lập công trên đã giúp anh đạt thành tích 250 bàn thắng ở đấu trường Serie A. Chỉ duy nhất một người có số bàn thắng nhiều hơn Totti đó chính là huyền thoại Silvio Piola - cựu danh thủ hiện đang nắm giữ kỷ lục với 274 bàn thắng.

Totti đã trải qua một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo AS Roma khi anh có màn ra mắt đội chủ sân Olimpico vào năm 1993. Hơn 23 năm qua, biết bao nhiêu thế hệ đã đến và đi nhưng Totti vẫn mãi trường tồn và anh được coi là biểu tượng của cả Serie A.

250 bàn thắng là một thành tích rất đáng nể khi biết rằng, Totti vốn xuất thân là một tiền vệ công. Ở tuổi 40, đây có thể là mùa giải cuối cùng mà Totti khoác áo AS Roma. Cùng với Gianluigi Buffon, Totti là những người cuối cùng trong thế hệ vàng của bóng đá Italia còn sót lại.

Video pha lập công thứ 250 của Totti ở Serie A:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục