"Cây sào" John Isner suýt bị loại khỏi Thượng Hải Masters

19:53 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt cao 2m08 người Mỹ đã mất khá nhiều thời gian để khuất phục Dusan Lajovic.

isner-auckland-2017-tuesday

 Isner nhọc nhằn giành vé đi tiếp. Ảnh: Internet.

Ở vòng một của Thượng Hải Masters, tay vợt hạng 73 thế giới Dusan Lajovic đã khiến "cây sào" John Isner trải qua 2 tiếng rưỡi căng thẳng tột độ. Sau khi để thua 4-6 ở ván đầu tiên, Isner vất vả khuất phục đối thủ ở 2 ván còn lại sau những loạt tie-break (tỷ số lần lượt là 7-5 và 8-6).

Tiến vào vòng 2, đối thủ của Isner là tay vợt người Hy Lạp, Stefanos Tsitsipas. Hai tay vợt chưa gặp nhau lần nào trong quá khứ nhưng Isner vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Stefanos Tsitsipas.

Ở một trận đấu khác khi Juan Martin del Potro đối đầu tay vợt trẻ Rublev. Tay vợt 19 tuổi người Nga đặt quyết tâm gây bất ngờ trước đàn anh. Với sức trẻ cùng bầu nhiệt huyết, Rublev không ngần ngại bung sức tấn công. Thế nhưng Del Potro quá đẳng cấp để hóa giải tất cả.

Hai ván đấu cùng diễn ra theo một kịch bản. Del Potro chớp thời cơ bẻ game giao bóng của Rublev và không mắc sai lầm. Kết quả, tay vợt người Argentina thắng nhàn 6-4, 6-3 để đi tiếp. Đối thủ của Del Potro là tay vợt thắng ở cặp đấu Bedene và Alexander Zverev.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:45 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục