Cày nát Premier League, "nuối tiếc của Arsenal" vượt mặt Van Nistelrooy

08:27 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Jamie Vardy tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp trong màu áo Leicester City...

Tối qua, Leicester City tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ ở Premier League khi đánh bại tân binh Aston Vila ngay tại Villa Park với tỉ số 4-1. Chiến thắng này giúp họ duy trì thế bám đuổi Liverpool với khoảng cách 8 điểm và công lớn thuộc về tiền đạo Jamie Vardy - cỗ máy ghi bàn trên hàng công Bầy Cáo.

Theo thống kê, ngôi sao sinh 32 tuổi đã ghi bàn ở tất cả các trận thắng gần nhất của đội nhà (8 trận liên tiếp), tiệm cận thành tích 11 trận liên tiếp anh từng lập được ở mùa giải 2015/16. Đó cũng là kỷ lục Vardy vượt qua Ruud van Nistelrooy từng làm được với Manchester United trong quá khứ.

Nhưng điều đó chưa phải tất cả, vì Vardy hiện đã có được 96 bàn thắng ở Premier League, vượt mặt chính Van Gol - người mãi mãi dừng thành tích với 95 lần xé lưới đối thủ. Đây là điều vô cùng tuyệt vời bởi ngôi sao người Anh thực tế vẫn chơi ở giải nghiệp dư ở tuổi 25, và mới chỉ nổi lên trong nửa thập kỷ qua.

Cày nát Premier League,

 Vardy ghi 2 bàn ở trận thắng Villa và hiện đã vượt qua Van Nistelrooy trong danh sách dội bom ở PL.

Vardy bây giờ cũng đang bỏ xa tất cả ở cuộc đua ghi bàn tại giải với 16 lần lập công (xếp thứ hai là Tammy Abraham chỉ có 11 bàn). Hiệu suất này tốt thứ 2 trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, chỉ kém Ciro Immobile của Lazio tại Serie A với 17 bàn, và ngang bằng Robert Lewandowski tại Bundesliga.

Mùa hè năm 2016, Arsenal từng khao khát sở hữu chàng tiền đạo sinh năm 1987, nhưng cuối cùng anh quyết định ở lại Leicester để cống hiến. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ này cũng chính thức gia hạn với đội nhà cho đến năm 2025 và có lẽ sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở King Power.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 00:40 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục