“Cây kéo ruột” cầu thủ Việt tiếc nuối với trận hòa lịch sử của U20 Việt Nam

23:07 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnCũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam khác, “cây kéo ruột” của giới cầu thủ Việt là Nguyễn Hữu Lộc (Jim A Jim) đã rất tiếc nuối cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vì không thể giành trọn 3 điểm trước U20 New Zealand.

Các cầu thủ U20 Việt Nam đã có một trận đấu để đời trong sự nghiệp của mình khi ra sân thi đấu tại sân chơi lớn nhất thế giới giành cho tuổi 20, nếu như có trọn vẹn 3 điểm trước U20 New Zealand thì chắc chắn sẽ có ý nghĩa hơn, nhưng với một điểm có được cũng là một thành công đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

 - Bóng Đá

 Cây kéo Hữu Lộc (thứ hai từ trái sang) cùng bạn bè cổ vũ U20 Việt Nam.

Tương tự tâm trạng tiếc nuối của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn và hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà khác, “cây kéo ruột” của giới cầu thủ Việt cũng chia sẻ cảm xúc đầy tự hào về màn thể hiện những người em thân thuộc ở U20 Việt Nam trong trận đấu hôm nay: “Tôi cảm thấy rất tự hào, xúc động khi nghe quốc ca Việt Nam được vang lên ở sân chơi lớn như U20 World Cup. Nhưng rất tiếc chúng ta không thể giành chiến thắng khi đã chơi hay hơn và tạo ra được cơ hội ngon ăn. Dù sao, tôi cũng hài lòng với một điểm có được vì nó đã nói lên sự đoàn kết và tinh thần tuyệt vời của các cầu thủ.

Tất cả các cầu thủ đều đã thi đấu rất tốt và ấn tượng, nhưng tôi vẫn giành nhiều lời khen cho thủ môn Tiến Dũng vì đã có những pha cứu thua tuyệt vời.” Jim A Jim chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh và đồng đội đã có trận đấu rất đáng khen ngợi.

Với 1 điểm có được, U20 Việt Nam đã tạo nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á khi là đội đầu tiên có điểm ở sân chơi U20 World Cup. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cơ hội làm được nhiều hơn thế khi họ còn đến 2 trận đấu nữa gặp U20 Pháp và U20 Honduras, nếu giành được chiến thắng trước đại diện Bắc Mỹ ở trận cuối cùng, U20 Việt Nam sẽ chính thức góp mặt ở vòng trong.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:25 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục