Cay đắng! Vì tiếc tiền, Man Utd đánh mất "thợ săn" tuyến đầu

17:12 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.

Như đã biết, sau một thời gian dài lùm xùm, cuối cùng Man Utd và Inter đã tìm được tiếng nói chung về tương lai của Lukaku. Cụ thể, đại diện Italia chấp nhận chi ra con số 78 triệu euro nhằm thuyết phục Manchester United nhả người.

Và để thay thế Lukaku, những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng đã xuất hiện thông tin khẳng định Ban chuyển nhượng Man Utd đã đưa Mario Mandzukic vào tầm ngắm. Tuy nhiên sau cùng, phương án đưa tiền đạo đang khoác áo của Juventus về Old Trafford trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng đã không diễn ra.

Man Utd back in for Mandzukic - Bóng Đá

Man Utd đã không thể đưa Mandzukic về Old Trafford.

Mới đây, tờ The Times đã tiết lộ lý do thương vụ này không thể hoàn thành. Cụ thể, phía Man Utd không chấp nhận mức lương rơi vào khoảng 150,000 bảng/tuần của Mandzukic cũng như mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng cho cầu thủ này.

Sắp tời, mùa giải 2019/20 sẽ khởi tranh. Và với việc bán đi Romelu Lukaku, Marcus Rashford hiện là cái tên đáng tin duy nhất trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, dù thất sủng ở Tây Bắc nước Anh, nhưng sau khi cập bến nước Ý, Lukaku vẫn dành những lời tốt đẹp và tri ân CLB cũ.

Cụ thể, tân binh Inter viết trên Twitter cá nhân: "Với tất cả mọi người liên quan đến Man Utd - từ BLĐ đến HLV và ban huấn luyện, các cầu thủ và tất cả các fan, cảm ơn và chúc may mắn cho tương lai."

Video tài năng của Mandzukic:

Anh Tú | 15:45 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục