Cay đắng! Mourinho và Tottenham cách chiến thắng chỉ... 1cm

21:49 Thứ bảy 18/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London đã phải chia điểm với chủ nhà Watford trong trận cầu sớm nhất vòng 23 mùa này...

Thi đấu không thực sự lấn lướt trên sân Vicarage Road, các vị khách Tottenham Hotspur suýt chút nữa phải trả giá khi trung vệ Jan Vertonghen dùng tay cản bóng và khiến đội nhà chịu quả phạt đền ở phút 70, mặc dù thủ quân Troy Deeney bên phía Watford đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

May mắn thoát thua, Spurs dồn lên tấn công điên cuồng trong những phút cuối, và tưởng như họ đã có được bàn thắng kết liễu đối thủ ở phút 90+1. Tuy nhiên, tiền vệ chạy cánh Ignacio Pussetto cứu thua không tưởng cho The Hornets ngay trên vạch vôi, qua đó bảo toàn kết quả hòa của trận đấu.

Công nghệ Goal Line báo cho trọng tài Michael Oliver thấy bóng vẫn nằm trong sân, mặc dù khoảng cách chỉ là... 1 cm. Rõ ràng ngôi sao người Argentina đã cứu cho Watford một trận thua trông thấy, trong khi huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò phải cay đắng ra về với vỏn vẹn một điểm.

xin tin quả bóng chưa qua vạch vôi trận tottenham v watford - Bóng Đá

 Không hề có bàn thắng cho Tottenham, dù bóng đã đi gần hết vạch vôi.

Pha bóng này giống hệt như những gì mà các cầu thủ Liverpool phải trải qua khi họ thua Man City với tỉ số 2-1 trên sân Etihad mùa trước. Trung vệ John Stones cũng làm khước từ bàn thắng cho đội khách, và đây là một trong những chiến thắng then chốt cho The Citizens trong hành trình vô địch nước Anh 2018/19.

xin tin quả bóng chưa qua vạch vôi trận tottenham v watford - Bóng Đá

 Pha bóng tương tự hôm nay, ở trận Man City 2-1 Liverpool mùa trước.

Trung Quân | 21:19 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục