Cay đắng! Man Utd nhận 'cú đúp' thất bại trong 2 phi vụ 189 triệu

09:25 Thứ ba 04/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã nhận tin không vui khi hai mục tiêu được nhắm đến đều khó lòng gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ".

Sau mùa giải 2018/19, M.U đã bắt đầu thay máu lực lượng và ưu tiên hàng đầu đó chính là bổ sung thêm trung vệ. Để hiện thực hóa kế hoạch này, nửa đỏ thành Manchester đã đưa Kalidou Koulibaly, ngôi sao của Napoli vào tầm ngắm.

Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Richarlison trong màu áo Everton. Ngôi sao người Brazil được xem là nhân tố có thể giúp hàng công Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford sắp phải nhận thất bại ê chề.

man utd thất bại trong cả vụ richarlison lẫn koulibaly - Bóng Đá

 M.U đã hết hi vọng chiêu mộ hai cái tên này. 

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, Richarlison thừa nhận anh muốn ở lại với CLB vùng Merseyside và chưa vội tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Ngoài ra, phía Everton sẵn sàng đưa ra mức giá lên đến 100 triệu bảng cho cựu cầu thủ Fluminense khiến M.U buộc phải rút lui.

Chưa dừng lại ở đó, Manchester United đứng trước nguy cơ bị Juventus "nẫng tay trên" trong vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly. HLV Maurizio Sarri đang trên đường trở lại Serie A để dẫn dắt Bianconeri, và ông xem cậu học trò cũ là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Từ thời điểm Jose Mourinho còn tại vị, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Senegal. Thế nhưng, phía Napoli lại tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân trụ cột, đồng thời hét giá 89 triệu bảng cho trung vệ 27 tuổi.

Giang Nam | 08:45 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục