Cay đắng! Gạ Man Utd lấy Bale, Real nhận câu trả lời 'cực gắt'

08:14 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ làm rõ quan điểm của mình trong ý định sở hữu siêu sao Xứ Wales.

Real Madrid đang là CLB hoạt động ấn tượng nhất phiên chợ hè 2019. Rất nhanh chóng, Los Blancos lần lượt thâu tóm Luka Jovic, Eden Hazard và mới nhất là Ferland Mendy. Cộng với thương vụ Eder Militao hồi tháng Ba, HLV Zinedine Zidane đã có trong tay 4 mảnh ghép cho công cuộc phục hưng mùa tới của mình.

Quá trình nâng cấp đội hình của đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn tiếp diễn, với Paul Pogba được cho là "bom tấn" tiếp theo mà chủ tịch Florentino Perez muốn kích hoạt. Tuy vậy theo ESPN, Real vừa phải hứng chịu cú sốc lớn từ phía Manchester United.

United reject Bale talks with Madrid - Bóng Đá

 United thẳng thừng từ chối ý định phía Real.

Quỷ Đỏ nước Anh đã từ chối bàn thảo với đại diện thủ đô Madrid về khả năng ký kết hợp đồng với Gareth Bale, bao gồm việc gán tuyển thủ Xứ Wales vào 1 phần phi vụ trao đổi Pogba.

United từng 3 lần thất bại trong việc chiêu mộ Bale, khi ngòi nổ 29 tuổi rời Southampton và Tottenham Hotspur vào các năm 2007 và 2013, cũng như lúc anh nằm trong danh sách tân binh mong muốn của Jose Mourinho cách đây 2 năm.

Dù thế lần này, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã làm rõ với Real rằng Bale không còn phù hợp với chiến lược của United trong phiên chợ hè. Đội chủ sân Old Trafford lúc này muốn mang về các cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, hơn là những siêu sao đã thành danh.

Xem pha "xe đạp chổng ngược" đẳng cấp của Gareth Bale:

Phụng Sồ | 07:00 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục