Cay cú vụ Modric, Inter đòi... kiện chủ tịch La Liga

11:12 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnNhững căng thẳng liên tiếp diễn ra giữa hai bên, Inter Milan tỏ ra không khoan nhượng sau khi chủ tịch Javier Tebas có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến uy tín của Nerazzurri.

Trên trang chủ câu lạc bộ Inter Milan đã phát đi thông báo chính thức về việc, đội bóng này sẽ sẽ xem xét pháp lý và kiện chủ tịch La Liga - ông Javier Tebas về những phát biểu vô căn cứ, làm tổn hại danh dự của tập thể Nerazzurri trong thương vụ đội bóng nước Ý theo đuổi Luka Modric của Real Madrid.

Như đã biết, trong một cuộc họp báo tại Tây Ban Nha diễn ra cách đây ít ngày, chủ tịch Tebas đã cáo buộc Inter "không có tiền nhưng vẫn đề nghị một con số khổng lồ để chiêu mộ cầu thủ", hơn thế nữa ông Tebas còn chỉ trích đại diện của Italia sử dụng chiêu trò trong việc lôi kéo ngôi sao người Croatia rời Tây Ban Nha.

Cay cú vụ Modric, Inter đòi kiện chủ tịch La Liga vì tội vu khống - Bóng Đá

Ông Javier Tebas, trong cuộc họp báo mới nhất đã chỉ trích Inter Milan vì những chiêu trò trong thương vụ Luka Madric.

Ngay sau khi nhận được những thông tin không mấy vui vẻ từ vị chủ tịch 56 tuổi, đại diện Serie A trong một bài chia sẻ với đài NBC, có nói:

"Serie A rất ngạc nhiên và cảm thấy thất vọng về những phát ngôn của ông Javier Tebas, chủ tịch đương nhiệm của La Liga."

"Những bình luận trên thật vô căn cứ và nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của giải đấu, đặc biệt với danh tiếng của câu lạc bộ bóng đá Inter Milan."

"Các câu lạc bộ tại Serie A đều tuân thủ những luật lệ được quy định trên toàn thế giới. Chính vì vậy, Serie A không thể chấp nhận những bình luận làm chúng tôi mất thể diện trên diễn đàn bóng đá quốc tế."

Còn về bản thân câu lạc bộ Inter Milan, trên trang chính thức của câu lạc bộ, thông báo đã được phát đi với nội dung:

"Inter Milan thông báo về việc sẽ có động thái pháp lý về những những phát ngôn của ông Javier Tebas tại cuộc họp báo ngày hôm nay."

Tùng Nguyễn | 10:09 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục