Cay cú Barca, Man City quyết giật mục tiêu 90 triệu bảng của M.U

10:03 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu ở hàng tiền vệ của Man Utd đang bị Man City "dòm ngó" một cách mãnh liệt.

Sau khi thất bại trong việc tranh giành Frenkie De Jong với Barcelona, ban lãnh đạo Man City hối thúc Pep Guardiola phải nhanh chóng lên phương án thay thế mới để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ. Nhà đương kim vô địch nước Anh quyết định chuyển hướng sang mục tiêu 90 triệu bảng của Man Utd và có khả năng sẽ làm mọi thứ để mang cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Lyon về Etihad ngay hè này. 

Cái tên được ban lãnh đạo Man City và Pep Guardiola cân nhắc chính là Tanguy Ndombele, cầu thủ từng đối đầu với đội chủ sân Etihad ở vòng bảng cúp C1 Châu Âu mùa này. Tài năng của Ndombele đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City và trong 2 lượt trận chạm trán Lyon, thầy trò Pep Guardiola để thua 1-2 trên sân nhà và hoà 2-2 trên sân khách.

Man City mua Tanguy Ndombele - Bóng Đá

Ndombele từng có màn trình diễn xuất sắc trước Man City ở Champions League.

Ndombele cũng đang là bản hợp đồng mà Quỷ đỏ thành Manchester thèm khát. Man Utd sẵn sàng chi đến 90 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Pháp này. Với tiềm lực tài chính và khả năng thuyết phục những ngôi sao lớn về Etihad nhờ vào mức đãi ngộ cao, Man City của Pep Guardiola tự tin sẽ có được Tanguy Ndombele mặc cho sự cạnh tranh đến từ kình địch cùng thành phố.

Tanguy Ndombele năm nay 22 tuổi, khoác áo CLB Lyon 2 mùa giải. Ra sân 80 trận và ghi được 4 bàn thắng. Sao trẻ người Pháp hứa hẹn là bản hợp đồng rất tiềm năng và sẽ thích nghi nhanh chóng nếu có cơ hội phát triển ở giải Ngoại hạng Anh.

Minh Trí | 08:40 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục