Cày ải liên tục, Quang Hải sẽ được CLB Hà Nội cho nghỉ ngơi

10:17 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnVăn Quyết sẽ trở lại trong trận đấu với CLB Sài Gòn. Trong khi đó, số 19 của đội bóng Thủ đô sẽ được nghỉ ngơi.

Ngay sau khi trở về từ King's Cup 2019, Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Kiên và Văn Hậu đã cùng CLB Hà Nội bước vào chuẩn bị cho trận đấu gặp Sài Gòn tại vòng 13 V.League 2019. Sở dĩ đội bóng Thủ đô được thi đấu sớm nhằm chuẩn bị cho trận đấu ở AFC Cup vào ngày 18/6, làm khách trước CLB Ceres của Philippines. 

Với mật độ thi đấu quá dày đặc, HLV Chu Đình Nghiêm đang cân nhắc để một số cầu thủ được nghỉ ngơi, trong đó có tiền vệ Quang Hải. Điều này khá dễ hiểu khi Quang Hải đã cày ải 180 phút trên đất Thái Lan. Xét rộng hơn, cầu thủ này gần như không có một phút nghỉ ngơi nào từ đầu năm 2018 cho đến tận thời điểm này.

Cày ải liên tục, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ ngơi - Bóng Đá

 Quang Hải cày ải liên tục, trong cả năm 2018 cho đến nửa đầu 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ với báo giới trong buổi tập trước trận gặp CLB Sài Gòn. Một trận đấu hứa hẹn sẽ rất quan trọng cho nhà đương kim vô địch. Nếu có thể giành chiến thắng, đại diện Thủ đô sẽ gây một áp lực đáng kể lên TPHCM, đội sẽ có màn đón tiếp Thanh Hóa vào ngày thứ 7 (15/6). 

"Tôi muốn giảm tải cho các cầu thủ thi đấu nhiều, đặc biệt là những nhân sự vừa thi đấu King's Cup về. Trận tới, tôi sẽ mất cả hai trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng. Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng đang có sự quá tải nhất định."

"Đây là thời điểm mấu chốt của đội bóng nên tôi phải cố gắng tính toán từng trận để điều chỉnh phù hợp. CLB Hà Nội đang thiếu trầm trọng vị trí trung vệ, tôi phải để Văn Hậu bó vào đá vào vị trí này. Sau đó, CLB Hà Nội sẽ có trận đi Philippines nên chúng tôi phải tính toán kỹ càng."

Cày ải liên tục, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ ngơi - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu cũng có dấu hiệu quá tải nhưng CLB Hà Nội buộc phải sử dụng vì đang thiếu trung vệ.

Ngoài Quang Hải, Đoàn Văn Hậu cũng đang bị quá tải nhưng khả năng hậu vệ người Thái Bình vẫn phải cố gắng thi đấu.

"Tôi rất muốn xoay tua Văn Hậu nhưng chúng tôi đang thiếu trung vệ nên tôi bắt buộc phải sử dụng Hậu ở trận đấu tới. Cậu ấy thi đấu rất nhiều và cũng có sự quá tải nhất định."

"Thời điểm này tôi cũng không dám mạo hiểm vì TPHCM đang bỏ xa CLB Hà Nội về điểm số. Hơn nữa, trận này chúng tôi lại đá sân nhà. Trong thời gian tới khi có đầy đủ lực lượng trở lại tôi sẽ tính toán từng thời điểm để Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải có thời gian nghỉ ngơi."

Nhận xét về đối thủ sắp tới, thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ: "Sài Gòn là đội bóng cực kỳ khó chịu. Năm ngoái, CLB Hà Nội hòa trên sân nhà (2-2), thua trên sân khách (2-4). Trận tới đá sân nhà nên chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cao nhất."

Lê Dũng | 10:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục