CAVs nhận tin cực vui từ LeBron James

17:30 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnThủ lĩnh của Cleveland Cavaliers đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Indiana Pacers vào ngày mai.

Mới đây, HLV Tyronn Lue tiết lộ LeBron James đã có thể hoàn tất trọn vẹn buổi tập luyện hôm nay. Đây là lần đầu tiên mà LeBron "nuốt trọn" giáo án tập luyện kể từ sau dính chấn thương mắt cá chân hồi tuần trước.

lebron

 LeBron nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Indiana Pacers vào ngày mai.

Nếu không có gì thay đổi, King LeBron nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Indiana Pacers vào ngày mai. Và đây có thể là lần đầu tiên mà NHM CAVs được chứng kiến bộ khung của đội bóng ở mùa giải năm nay với LeBron James, Kevin Love, Jae Crowder, J.R. Smith và Derrick Rose.

Ở diễn biến khác, CAVs sẽ không thể có sự phục vụ của Iman Shumpert trong phần còn lại của NBA Preseason 2017/18. Theo đó, sau khi rời sân vì chấn thương trong trận thua 93-109 trước Atlanta Hawks, kết quả MRI cho thấy Shumpert bị trẹo chân trái và dự kiến cần 7 đến 10 ngày để hồi phục hoàn toàn. 

cavs

 Iman Shumpert sẽ bỏ lỡ phần còn lại của NBA Preseason 2017/18.

Trận đấu cuối cùng của Cleveland ở NBA Preseason sẽ là cuộc đối đầu với Orlando Magic vào ngày 14 tháng 10. Sau đó 4 ngày, LeBron và các đồng đội bước vào mùa giải mới bằng màn chạm trán với Boston Celtics.

Những pha bóng đỉnh nhất của LeBron ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 17:00 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục