"Cavani sẽ trả thù PSG..."

20:16 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Frank Leboeuf tin rằng tiền đạo người Uruguay sẽ chứng tỏ việc Paris Saint-Germain để mình rời đi là sai lầm.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole

Rạng sáng ngày 3/12 (giờ Việt Nam), Manchester United sẽ tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Với phong độ tốt cùng nhiều vị trí khát khao chiến đấu, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer được kỳ vọng sẽ đánh bại đối thủ. Qua đó, giành chắc tấm vé vào vòng 16 đội cúp C1 Châu Âu mùa này.

Trong cuộc đấu giữa Man Utd với PSG, một trong những gương mặt được chú ý nhiều nhất là Edinson Cavani. Cavani cập bến Quỷ đỏ thành Manchester trong hoàn cảnh là một cầu thủ tự do, sau khi đáo hạn hợp đồng với Gã nhà giàu nước Pháp và không được BLĐ PSG gia hạn. 

Theo cựu hậu vệ người Pháp Frank Leboeuf, quyết định để Cavani rời đi của BLĐ Paris Saint-Germain là sai lầm và ở cuộc đấu đêm nay, chân sút kỳ cựu này có thể sẽ khiến cho đội bóng cũ ôm hận.

Man Utd star Edinson Cavani backed for revenge as PSG told they made big transfer mistake - Bóng Đá

Cavani sẽ chứng tỏ bản thân trước PSG?

"Tôi luôn nói rằng việc để Cavani ra đi là một sai lầm lớn của Paris Saint-Germain vì tôi chắc chắn rằng cậu ấy vẫn còn rất hữu dụng." Leboeuf nói với ESPN FC.

"Tôi mong được xem trận đấu vào thứ Tư để thấy liệu Ole Gunnar Solskjaer có đưa Cavani vào sân từ đầu, hay vào sân từ băng ghế dự bị."

"Nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ và loại họ ngay từ vòng bảng, Cavani sẽ trả thù PSG."

"Đây sẽ là viễn cảnh vô cùng tồi tệ dành cho PSG."

Minh Trí | 19:46 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục