Cavani ra mắt trong màu áo Man Utd, Solskjaer nói thẳng 1 câu

05:20 Chủ nhật 25/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời nhận định về màn trình diễn của tân binh Edinson Cavani trong trận gặp Chelsea vừa qua.

Đêm qua (24/10, giờ Việt Nam), Manchester United đã có trận hòa không bàn thắng trước Chelsea trên sân nhà Old Trafford tại vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kết quả này khiến Quỷ Đỏ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 15 vớ 7 điểm. Còn Chelsea tạm leo lên đứng thứ 6 với 9 điểm trong tay.

Ngoài kết quả trận đấu này, NHM Man Utd còn đặc biệt quan tâm đến màn ra mắt của tân binh Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở phút thứ 58 và để lại một số dấu ấn đậm nét. Anh tung ra được 2 cú sút khá nguy hiểm. Tuy nhiên, trong một thế trận mà Chelsea phòng ngự kín kẽ, cựu cầu thủ PSG đã không thể tỏa sáng.

Cavani ra mắt trong màu áo Man Utd, Solskjaer nói thẳng 1 câu - Bóng Đá

Edinson Cavani đã có màn ra mắt trong màu áo Man Utd.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer đã dành những lời khen dành cho Cavani: "Cậu ấy đã ra sân, hướng về phía khung thành của đối thủ và có những pha xử lý khá tốt. Cavani đã để lại dấu ấn và có thời điểm lên tiếng trong vòng cấm Chelsea và Thiago Silva cũng đã có những tình huống ngăn cản kịp thời.

Tôi nhận định Cavani đã mang đến cho Man Utd nhiều điều. Khi vào sân, cậu ấy đã mang đến làn gió mới và có ảnh hưởng tích cực với các đồng đội. Tất nhiên, chúng ta vẫn phải hiểu rằng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập và có thể tỏa sáng. Quả thật, Cavani đã chứng tỏ cậu ấy là một tiền đạo khéo léo, di chuyển thông minh và giàu kinh nghiệm."

Đăng Huy | 04:22 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục