Cavani lập cú đúp, PSG giành trọn 3 điểm trên sân Ludogorets

06:17 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani tiếp tục cho thấy phong độ cao với cú đúp ghi được, giúp PSG giành chiến thắng 3-1 trên sân của Ludogorets trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

psg-cavani

 Cavani là người làm nên khác biệt của trận đấu. Ảnh: Internet.

Phải làm khách của Ludogorets, PSG vẫn tự tin đẩy cao đội hình tấn công từ đầu. Thống kê cho thấy nhà vô địch nước Pháp giành quyền kiểm soát bóng đến 62% trong hiệp một.

Tuy nhiên, chính Ludogorets mới là đội có bàn mở tỉ số ngay phút 16 do công của Natanael với cú sút phạt đẹp mắt. Sau đó, đội chủ nhà lui về phòng ngự khiến PSG gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Stoyanov.

Sau nhiều nỗ lực, phút 41, PSG mới có được bàn gỡ hòa do công của tiền vệ Matuidi.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn nhiều, bắt đầu từ bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Edinson Cavani phút 56.

3 phút sau đó, Ludogorets được hưởng penalty, nhưng Moti lại sút hỏng đáng tiếc. Và đại diện của Bulgaria chỉ còn biết tự trách mình khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy. Gần như ngay lập tức, phút 60, Cavani lại tỏa sáng giúp PSG nới rộng cách biệt.

Thời gian còn lại là không ít. Tuy nhiên, Ludogorets hoàn toàn bất lực trước hàng thủ đội khách. Với thắng lợi 3-1, PSG tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng A, với cùng 4 điểm và hiệu số bàn thắng thua +2 như Arsenal.


Đội hình ra sân:

Ludogorets Razgrad: Stoyanov, Pimienta, Palomino, Moti, Minev, Wanderson, Andrianantenaiana, Dyakov, Misidjan, Marcelino, Jonathan Cafu.

PSG: Areola, Aurier, Marquinhos, Thiago Silva, Maxwell, Verratti, Motta, Matuidi, Di Maria, Cavani, Moura.

BXH

 

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:07 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục