Cavani lại 'phủi tay' với Neymar, PSG coi chừng đấy!

16:02 Thứ hai 18/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTưởng như hai tân binh đắt giá Neymar và Mbappe sẽ kết hợp cùng Cavani tạo thành bộ ba CMN làm 'điên đảo' cả châu Âu, nhưng mối liên kết giữa họ đang bị nghi ngờ sau sự cố trước Lyon.

 PSG lại tiếp tục mạch thắng của mình tại Ligue 1 với 3 điểm có được trước Lyon. Nhưng có ít nhất một người học trò của HLV Unai Emery không thể lòng sau trận đấu, đó là cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar. Phút 79 của trận đấu, PSG đang dẫn trước 1-0. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để nới rộng cách biệt khi Kylian Mbappe bị phạm lỗi trong cấm địa và trọng tài cho họ được hưởng penalty. Khi Cavani chuẩn bị thực hiện cú sút 11m, thì Neymar tiến đến ngỏ ý muốn lãnh trách nhiệm. Nhưng Cavani đã một mực từ chối yêu cầu của Neymar khiến cựu ngôi sao Barcalona phải quay đi trong vẻ khó chịu.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Cavani từ chối Neymar.

Đây không phải là lần đầu Cavani 'phủi tay' với Neymar dù Neymar mới đến Pháp chưa lâu. Trước đó, ở lần đụng độ của PSG và Saint Etienne, Neymar cũng xin được thực hiện nhưng chỉ nhận được một 'cục lơ' từ phía cầu thủ người Uruguay. Cũng cần chú ý rằng, trong trận đấu với Lyon hôm nay, khi PSG hưởng quả phạt ở cự ly không đến 20m, Dani Alves tiến đến ôm bóng đầu tiên, Cavani cố gắng xin để thực hiện cú đá, nhưng hậu vệ người Brazil nhất quyết không đưa. Thay vào đó, Alves để người đồng hương Neymar lấy bóng.

HLV Unai Emery đã phải lên tiếng sau trận: "Sẽ có nhiều cầu thủ thực hiện các quả penalty. Cavani là một trong số đó. Neymar cũng vậy. Họ sẽ phải thỏa thuận, còn nếu không, tôi sẽ là người ra quyết định. Tôi không muốn việc đá 11m trở thành vấn đề của chúng tôi."

 - Bóng Đá

 Đây mới là tương lai của PSG.

Thật khó để nói rằng 'sóng ngầm' đã nổi ở PSG. Nhưng có lẽ, việc phân chia bè phái là có ở đội bóng thủ đô nước Pháp. Cavani là tiền đạo chủ lực của PSG từ năm 2013. Sau khi Ibrahimovic ra đi, Cavani chính là ngôi sao sáng nhất. Nhưng với sự có mặt của Neymar rồi Mbappe, vị thế của ngôi sao người Uruguay đã bị lung lay. Giờ đây, những người Brazil như Thiago Silva, Lucas Moura, Marquinhos, Daniel Alves và đặc biệt là Neymar mới là thế lực tại PSG.

Neymar đã rời Barca vì cái bóng quá lớn của Messi. Khi đến PSG với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, anh khó thể chấp nhận là cái bóng của một ai, đặc biệt là Cavani - người có đẳng cấp vốn thua kém siêu sao của Barca. Anh muốn mình là trung tâm, là linh hồn của đội bóng, là người kiến tạo, ghi bàn, như Messi ở Camp Nou. Nếu mâu thuẫn giữa Cavani và Neymar không được giải quyết, nếu Cavani không chấp nhận vị trí 'làm nền' cho Neymar, sẽ không bất ngờ nếu Cavani phải khăn gói rời sân Công viên các Hoàng tử, như nhận xét có phần bông đua của NHM sau tình huống tiền đạo này từ chối nhường Neymar đá penalty.

  Khoảnh khắc Cavani từ chối Neymar:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:19 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục