Cavani không hiểu Solskjaer nói gì ở trận ra mắt M.U

21:51 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Edinson Cavani gặp vấn đề ngay trong trận ra mắt Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Man United vừa có trận đấu tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Dù rất nỗ lực nhưng trước sự xuất sắc của thủ thành Edouard Mendy, các chân sút bên phía Quỷ đỏ không thể nào xuyên thủng được mành lưới đối thủ.

Đáng chú ý, tân binh Edinson Cavani cũng đã có màn ra mắt Man United khi được tung vào sân trong hiệp 2. Ngay ở pha chạm bóng đầu tiên, tiền đạo người Uruguay suýt chút nữa đã ghi bàn mở tỷ số cho Man United.

Tuy nhiên, cá nhân Cavani đã xuất hiện một vấn đề ngay trong trận đấu đầu tiên cho Man United. Cụ thể, Cavani không hiểu những gì HLV Ole Gunnar Solskjaer truyền tải và phải nhờ Paul Pogba thông dịch trước khi vào sân.

Paul Pogba spotted translating Solskjaer’s Chelsea instructions for Cavani before debut - Bóng Đá

 Solskjaer phải cậy nhờ Pogba để thông dịch cho Cavani hiểu.

Có thể thấy, giữa Cavani và Solskjaer đã có sự bất đồng ngôn ngữ. Chính vì thế, Pogba phải đứng ra để làm cầu nối, chuyển ngữ những thông điệp của Solskjaer sang tiếng Tây Ban Nha để Cavani có thể thông suốt.

Nhà báo JS Grond-Tran của Sports.fr tiết lộ: "Pogba quả thật tài năng. Cậu ấy dịch những hướng dẫn của Solskjaer sang tiếng Tây Ban Nha. Có thể là tiếng Ý hoặc đơn giản hơn là tiếng Pháp nhưng Pogba hoàn toàn nói tiếng Tây Ban Nha. Cậu ấy trả lời phỏng vấn bằng tiếng Tây Ban Nha thường xuyên."

Tiểu Lam | 21:21 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục