Cavani không hề quan tâm đến kỷ lục của Ibrahimovic

12:27 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đang có cơ hội rất lớn để phá kỷ lục của Zlatan Ibrahimovic tại Paris Saint Germain.

Chân sút hiện đang khoác áo Manchester United là người nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Paris Saint Germain với 156 lần lập công. Mùa này, Cavani đã ghi tới 23 bàn và chỉ cách kỷ lục của Ibrahimovic đúng 3 pha lập công.

Cavani không hề quan tâm đến kỷ lục của Ibrahimovic - Bóng Đá

 Cavani muốn tập trung vào những chiến thắng quan trọng với tập thể.

Anh cũng có cơ hội tiến gần đến kỷ lục này nếu ghi bàn vào lưới Bayern Munich tại đấu trường Champions League đêm nay. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay tỏ ra không quan tâm đến kỷ lục này cho lắm.

Trong buổi họp báo trước trận, anh cho biết: “Điều gì đến sẽ đến, đó là khoảnh khắc đặc biệt với bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng thành thật mà nói, các đồng đội đều biết tôi là người thế nào.

Tôi vì tập thể hơn là cá nhân và luôn muốn cống hiến một cách tối đa. Điều quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng và có Chiếc Cúp vô địch vào cuối mùa.”

Paris Saint Germain đang đứng đầu bảng B Champions League với 3 điểm nhiều hơn Bayern Munich. Họ đã thắng cả 5 trận ở vòng bảng và HLV Unai Emery không ngần ngại nói rằng đội bóng của ông muốn toàn thắng cả 6 trận, đồng nghĩa với  việc giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến Allianz Arena đêm nay.

Ông nói: “Ở trận lượt đi chúng tôi sớm có bàn thắng khiến Bayern phải dồn lên gây áp lực cho Paris Saint Germain. Sự chuyển biến đó rất quan trọng, chúng tôi muốn chơi tốt và kiểm soát thế trận nhiều nhất có thể. Chúng tôi muốn tấn công.

Video những màn trình diễn đẳng cấp của Cavani tại PSG

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục