Cavani CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng cùng PSG

09:12 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnTrang Twitter của PSG vừa chính thức xác nhận việc Edinson Cavani đã đặt bút gia hạn hợp đồng cùng đội bóng.

Cụ thể tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục ở lại PSG thêm 3 năm, tức đến năm 2020. Trong khi đó những chi tiết khác trong bản hợp đồng mới này dành cho Canvani vẫn chưa được tiết lộ.

Cavani CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng cùng PSG - Bóng Đá

 

Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, cựu tiền đạo của Napoli đã cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với PSG. Như đã nói rất nhiều lần, tâm trí tôi luôn dành trọn cho PSG, vì đây là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Tôi tin đội bóng có đủ khả năng để cạnh tranh trên mọi đấu trường trong mùa giải tới. Cùng với nhau, không gì có thể cản bước chúng tôi."

Cavania chuyển tới PSG vào năm 2013. Trong giai đoạn đầu, tiền đạo 30 tuổi này đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân khi phải núp dưới cái bóng quá lớn của Zlatan Ibrahimovic.

Chỉ tới khi tiền đạo người Thụy Điển chuyển tới đầu quân cho Man Utd trong mùa Hè năm ngoái, giá trị của Cavani mới thật sự được người hâm mộ nhìn nhận. Cụ thể trong mùa giải năm nay, Cavani đã ra sân tổng cộng 43 trận trên tất cả các mặt trận, trong đó anh đã nổ súng tới 44 lần.

Video tài năng của Cavani

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục