Cavani bùng nổ hết công suất, Robin van Persie phản ứng đầy thú vị

09:31 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnPhản ứng của cựu tiền đạo người Hà Lan khi thấy Cavani chơi cực hay trong trận gặp Southampton.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Vừa qua, Man United đã có chuyến làm khách nhiều cảm xúc tới sân của Southampton. Họ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, và thực tế đã để thủng lưới 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp một. 

Dẫu vậy, hiệp hai là show diễn riêng của dàn sao Quỷ đỏ, đặc biệt là Edinson Cavani. Anh là người đã kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công rút ngắn cách biệt, đồng thời có 2 bàn thắng mẫu mực giúp đội khách tạo ra màn ngược dòng hoàn hảo.

'El Matador': Robin van Persie reacts to Edinson Cavani's masterclass display against So'ton - Bóng Đá

Edinson Cavani đã một tay đưa MU đến chiến thắng.

Chứng kiến những gì mà Edinson Cavani đã thể hiện, cựu tiền đạo Robin van Persie cảm thấy vô cùng vui mừng. Trên Twitter cá nhân, anh đăng tải biểu tượng cánh cung để bày tỏ sự thích thú của mình. Có một điều thú vị mà có thể bạn không để ý, đấy là động tác giương cung chính là một trong những cách ăn mừng mà El Matador thường hay sử dụng.

Rõ ràng, El Matador xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Và khi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không giấu được sự phấn khích của bản thân. Ông đã dành cho cậu học trò người Uruguay những lời có cánh: "Cậu ấy quả thật là một tiền đạo đẳng cấp của bóng đá thế giới. Không chỉ thi đấu bùng nổ trên sân đấu, Cavani còn cho thấy sự chuyên nghiệp trong những buổi tập và trong thời gian chuẩn bị trước trận đấu."

Anh Tú | 09:01 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục