Cavani bất ngờ thừa nhận mâu thuẫn với Neymar

15:07 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Edison Cavani đã có những trải lòng về quãng thời gian làm đồng đội cùng Neymar

Cavani hiện là chân sút số 1 của PSG. Anh vừa vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Ligue 1 trong lịch sử. Không thể phủ nhận những đóng góp to lớn của siêu sao Nam Mỹ trong chức vô địch quốc nội của đội bóng Pháp.

 - Bóng Đá

 Cavani bất ngờ thừa nhận mâu thuẫn với Neymar.

Thế nhưng, cuộc sống ở Paris chưa bao giờ dễ dàng với anh kể từ ngày Neymar cập bến “Công viên các Hoàng Tử”. Tiền đạo số 9 bỗng trở thành cái bóng của đàn em. Không những vậy, cả 2 liên tiếp xảy ra tranh chấp trên sân vì quyền đá penalty. Sự việc khiến làng túc cầu một phen dậy sóng. 

Mới đây, trả lời RMC Sport, trung phong 31 bất ngờ thừa nhận mối quan hệ không tốt đẹp giữa anh và siêu sao Brazil. Cavani chia sẻ: “Thật sự, lúc đó, tôi có vài vấn đề với Neymar. Chúng tôi đã nó chuyện với nhau. Tôi tôn trọng cậu ấy. Tôi là người đầu tiên muốn Neymar giành được những danh hiệu cá nhân. Tuy nhiên, tôi có nhắc nhở cậu ấy cần đặt đội bóng lên hàng đầu”.

“Tôi là cầu thủ, không phải một siêu sao. Nếu đồng đội cần danh hiệu cá nhân, tôi sẵn sàng giúp đỡ. Tôi vẫn luôn coi mục tiêu của CLB là quan trọng nhất. Dần dần, chúng tôi có hiểu nhau hơn. Cấp trên đưa ra quyết định và tôi tôn trọng nó”.

 - Bóng Đá

 Canani không cần làm bạn với Neymar.

Trước đó, Cavani không ít lần đề cập đến mối quan hệ giữa anh và Neymar. Chân sút người Uruguay từng tuyên bố: “Tôi và Neymar phải cùng nhau tạo ra một đội bóng giàu tính cạnh tranh, nhưng không nhất thiết phải làm bạn bè của nhau hay biến đội bóng thành 1 gia đình”.

“Điều cần thiết là phải thi đấu chuyên nghiệp, dồn 100% sức lực, tôn trọng đồng đội, sau sân cỏ mỗi người đều có cuộc sống riêng tư, cách nghĩ, cách hành xử của riêng mình”.

Thời gian gần đây, theo AS, Cavani muốn rời PSG để thoát khỏi cái bóng của chân sút 26 tuổi. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ không bán Neymar với sự đảm bảo lên tới 200%. Còn Cavani, anh có lẽ không còn cần nữa. Bán đi số 9, Ban lãnh đạo sẽ thu về khoản chuyển nhượng 60 triệu euro, quỹ lương cũng nhẹ bớt.

Báo chí Pháp đưa tin, Cavani đang có liên hệ với Juventus. Chia sẻ về tin đồn này, anh một mực phủ nhận. Tiền đạo số 11 cho biết: “Tình yêu với CLB lớn dần theo từng ngày, tôi yêu nơi đây. Tôi hạnh phúc với mọi thứ ở PSG. Tôi mong muốn giành nhiều danh hiệu hơn, đặc biệt là Champions League”.

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 12:30 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục