Cavaliers và Warriors chỉ muốn đá đít nhau!

12:17 Thứ hai 15/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi chia sẻ phỏng vấn với tờ The Mercury News mới đây, HLV Steve Kerr đã nói đến mối thù giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers.

Mỗi giai đoạn, giải đấu NBA đều có những kỳ phùng địch thủ của nhau. Từ Boston Celtics – Los Angeles Lakers cho đến Miami Heat – San Antonio Spurs và ở thời điểm hiện tại là Golden State Warriors – Cleveland Cavaliers.

Steve_Kerr_discusses_rivalry_with_Cavs

 Steve Kerr nói về mối thù giữa Cavaliers và Warriors.

Ba năm qua, Warriors cũng như Cavaliers là những cái tên độc tôn ở 2 miền Đông, Tây của NBA và luôn chạm trán nhau ở trận Chung kết. Chính vì thế, các CĐV của giải đấu NBA đã mặc định Cavaliers lẫn Warriors là 2 kỳ phùng địch thủ số 1 của nhau.

Chia sẻ với tờ The Mercury News, chính HLV Steve Kerr lên tiếng thừa nhận giữa Cavaliers và Warriors đang có mối thù hằn với nhau: Chúng tôi chỉ muốn đá đít nhau. Lakers-Boston là sự cạnh tranh giành giật vị thế ở giải đấu. Và giữa Warrioros lẫn Cavaliers cũng có sự tương đồng như thế. Cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao lớn, đã 3 lần chạm mặt nhau ở trận chung kết NBA. Mỗi trận đấu giữa hai đội đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các CĐV. Và luôn luôn đặc biệt mỗi khi hai đội cùng góp mặt trên sân.”

Isaiah-Thomas-makes-first-statement-on-facing-Warriors

 Hai đội sẽ tái đấu với nhau vào ngày mai.

Vào ngày mai, Warriors sẽ có chuyến làm khách đến thánh địa Quicken Loans Arena của Cavaliers. Ở lần chạm trán trước đó trên sân nhà Oracle Arena, Warriors đã đánh bại đối thủ với kết quả 99-92. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Steve Kerr sẽ rất quyết tâm để giành được thêm một trận thắng trước đối thủ.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục