Cavaliers nhận tin cực sốc về chấn thương của Thompson

09:14 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi gặp một vài vấn đề trong trận đấu với Pacers vào ngày hôm qua, chấn thương của Tristan Thompson đã sớm có kết quả.

Theo đó, các bác sỹ đã tiến hành chụp cộng hưởng cho trung phong này tại Cleveland Clinic Sport. Sau vài giờ căng thẳng, kết quả đã có và Thompson sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian lên đến 4 tuần.

Đây thực sự là một cú sốc đối với những nhà ĐKVĐ miền Đông bởi thời điểm hiện tại, họ đang phải trải qua những ngày tháng thực sự tồi tệ. Các trụ cột thay phiên nhau “vào viện”, dẫn đến thành tích rất đáng thất vọng.

anh 1

 Tristan Thompson tạm rời xa sàn đấu trong vòng 4 tuần.

Hiện tại, Cavaliers đang để thua đến 4 trận liên tiếp (trước Brooklyn, Pelicans, Knicks và Pacers), đó là lần đầu tiên kể từ năm 2014, họ phải nhận kết quả trên khi có sự góp mặt của “King James” trong đội hình.

anh 2

Kevin Love sẽ là sự thay thế tạm thời? 

Ba mùa giải đầy thành công đã qua và năm nay, Thompson luôn là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của HLV Tyronn Lue ở Cavaliers. Dù hiện tại không có được phong độ quá tốt (4.4 điểm, 6.4 rebounds và 0.4 assists), song Cavaliers cũng chẳng còn sự thay thế nào phù hợp hơn.

HLV Tyronn Lue có thể tính đến việc sử dụng Kevin Love để thay thế tạm thời cho Thompson, song khi đó vị trí Power Forward bị khuyết và hàng loạt vấn đề khác sẽ còn nảy sinh.

Highlighs trận Indian Pacers – Cleveland Cavaliers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:45 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục