Cavaliers hy vọng Isaiah Thomas trở lại trong tháng một

05:19 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTân binh của Cleveland Cavaliers, hậu vệ Isaiah Thomas nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục chấn thương và đủ sức khỏe để trở lại sớm hơn dự kiến.

Trong ngày truyền thông thứ hai vừa qua, đại diện Cleveland Cavaliers đã tiết lộ đôi chút về tình hình chấn thương của Isaiah Thomas.

Cụ thể, sau ba tuần làm việc với đội ngũ y tế Cavaliers, All-Star 28 tuổi đáp ứng khá tốt các bài tập với tạ, chạy trong hồ bơi, máy chạy bộ, vận động hông, và ném bóng. Nhờ thế các chuyên gia của CAVs đã có cái nhìn chi tiết hơn về khả năng hồi phục của cựu ngôi sao Boston Celtics và đưa ra các phương án điều trị cũng như khoản thời gian trở lại. Theo đó hậu vệ mới của Cavaliers được kỳ vọng sẽ trở lại khỏe mạnh ngay trong tháng một tới.

Cleveland-Cavaliers-Isaiah-Thomas-1

 Isaiah Thomas sẽ trở lại trong tháng một.

Thông tin về chấn thương của Thomas sẽ tiếp tục được cập nhật một lần nữa vào buổi họp báo của đội trước thềm mùa giải 2017-18 khởi tranh.

Đây rõ ràng là một tin khá vui với người hâm mộ của Cleveland Cavaliers. Bởi trước đó đã có rất nhiều lo lắng khi tình trạng chấn thương của Isaiah Thomas được tiết lộ. Thậm chí lo lắng lớn hơn khi có thông tin cho rằng thương vụ trao đổi giữa Cavaliers và Boston Celtics hoàn toàn có khả năng đổ bể. Tuy nhiên cuối cùng thì những diễn biến xấu nhất đã không xảy ra và thương vụ vẫn được hoàn tất với một số điều chỉnh nhỏ.

Với những thông tin vừa công bố ngày hôm qua, đoàn quân của HLV Tyronn Lue sẽ bắt đầu mùa giải NBA 2017-18 mà không có Isaiah Thomas. Tuy nhiên điều đó không phải là thách thức quá lớn với nhà vô địch NBA 2016 như chính ngôi sao lớn nhất của họ LeBron James từng tuyên bố: "Chúng tôi chỉ cần Isaiah trở lại ở vòng playoff." Trước đó Derrick Rose và Jose Calderon có thể đảm nhiệm tốt vai trò point guard cho nhà vô địch NBA miền Đông ba mùa gần nhất.

Cleveland-Cavaliers-Isaiah-Thomas-2

 Cavaliers không có nhiều lý do lo lắng cho việc thiếu vắng Isaiah Thomas ở giai đoạn đầu vòng đấu chính NBA.

Ở mùa giải trước, Thomas có mặt trong đội hình tiêu biểu hai NBA, góp công lớn giúp Celtics hoàn tất vòng đấu chính với vị trí số một khu vực miền Đông với số game thắng-thua là 53-29. Chỉ số trung bình của hậu vệ 28 tuổi cho đội chủ sân TD Garden là 28,9 điểm 5,9 kiến tạo, 2,7 rebound mỗi game. Hiệu suất ném rổ 46,3%, ném ba là gần 38%.

10 pha bóng ấn tượng của Isaiah Thomas ở mùa NBA 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:15 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục