Cầu thủ xuất sắc nhất tuần: Arjen Robben - Giá trị của đôi chân pha lê

21:22 Thứ hai 19/03/2012

Bỏ qua giai đoạn đầy thất vọng và chịu khá nhiều sự chỉ trích, Arjen Robben đã trở lại với phong độ thật ấn tượng.

Trong trận thắng hủy diệt 7-0 của Hùm xám trước Basel tại vòng knock-out Champions League, những bước chạy của Robben là không thể ngăn cản. 2 bàn thắng cùng những đường kiến tạo, những pha đi bóng của tiền vệ người Hà Lan sẽ là cơn ác mộng mà đội bóng Thụy Sĩ nhớ mãi.


Chưa hết, đến cuối tuần, Robben lại lập thêm hattrick vào lưới Hertha Berlin qua đó giúp Bayern Munich đè bẹp đối thủ đến 6 bàn không gỡ tại Bundesliga. Dù 2 trong số 3 bàn thắng đó đến từ chấm 11m nhưng Robben vẫn cho thấy mình là cầu thủ tấn công với đẳng cấp thế giới tại Olympiastadion Berlin.

Một số đề cử khác:

Leandro Damiao - Internacional

Leandro Damiao đã chứng minh tại sao Man United, Chelsea, Real Madrid muốn có mình trong đội hình với màn trình diễn xuất sắc tuần qua. Sau khi có hattrick vào lưới The Strongest tại Copa Libertadores, Damiao tiếp tục lập cú đúp giúp Internacional đánh bại Juventude với tỉ số 7-0 tại giải VĐQG Brazil.

Eden Hazard - Lille

Trong chiến thắng 4-0 của Lille trước Valenciennes ở Ligue 1, Hazard là cầu thủ đã ghi bàn thắng mở tỉ số và đóng dấu giày trong 3 bàn thắng còn lại của nhà ĐKVĐ Pháp. Cũng ở trận đấu này, HLV Man City Roberto Mancini đã dự khán để xem giò Hazard và tỏ ra quá hài lòng với kết quả thu được.

Antonio Valencia - Manchester United

Valencia đã có màn siêu trình diễn trong trận đấu của Quỷ đỏ với Wolves. Tiền vệ người Valencia đã ghi được một bàn thắng, hai đường kiến tạo cùng vô số những pha đi bóng tốc độ, những cú tạt với độ chính xác cao làm khổ hậu vệ đội chủ nhà.

Lee Keun-Ho - Ulsan Hyundai

Lee Keun-Ho đã lập hattrick giúp Ulsan Hyundai quật ngã ông lớn Seongnam Ilhwa với tỉ số 3-0 tại K-League. Cầu thủ người Hàn Quốc đã cho thấy sự toàn diện của mình với một bàn thắng bằng chân phải, một bàn thắng bằng chân trái cùng một cú đánh đầu không thể cản phá.

Trong ngày Chủ nhật vừa qua, cũng không thể không nhắc đến cái tên Fernando Torres, người đã lập cú đúp sau 1541 phút tịt ngòi. Wayne Rooney của Man United, Ribery và Gomez của Bayern Munich, Lionel Messi của Barcelona cũng thi đấu rất xuất sắc để chứng minh đẳng cấp hàng đầu của mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục