'Cầu thủ xuất sắc nhất trận đã có đường dọn cỗ cho Alonso'

23:24 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnDù khó khăn nhưng The Blues vẫn mở tỉ số trận đấu sau pha tỏa sáng của một hậu vệ.

Tiếp đón Newcastle United trên sân nhà, thầy trò HLV Frank Lampard được kì vọng sẽ có được chiến thắng dễ dàng. Bởi lẽ trong 6 cuộc đụng độ trước đó với đội bóng vùng Đông Bắc, Chelsea đều thi đấu trên cơ và giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên thực tế trên sân chỉ ra, các vị khách chủ động nhường thế trận và duy trì hệ thống phòng ngự dày đặc khiến đối thủ gặp khó. Không thể chờ đợi thêm lâu, "Super Frankie" quyết định tung Christian Pulisic vào sân nhằm tạo ra sự đột biến.

'Cầu thủ xuất sắc nhất trận đã có đường dọn cỗ cho Alonso' - Bóng Đá

 Alonso tỏa sáng giúp The Blues có 3 điểm đầy nhọc nhằn.

Không lâu sau khi được trao cơ hội, cầu thủ người Mỹ đã góp phần tạo nên bàn thắng cho đội nhà ở phút thứ 73 của trận đấu. Xuất phát từ tình huống dàn xếp bên cánh phải, các chàng trai áo xanh thoải mái phối hợp trong vòng cấm của "Chích chòe" mà không đối mặt với bất kì áp lực nào.

Ngay sau đó, bóng đến chân của Marcos Alonso trong sự bất ngờ của hàng phòng ngự Newcastle United. Và khi có đầy đủ không gian lẫn thời gian, hậu vệ người Tây Ban Nha đã tung ra cú sút hiểm hóc tung lưới thủ thành Martin Dubravka.

"Một pha chơi bóng tốt của Pulisic, cậu ta chuyền vào trong vòng cấm cho Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ hay nhất của Chelsea hôm nay đã dọn cỗ cho Alonson lập công. Cậu ấy hạ thấp trọng tâm, hướng về phía trước. Dù Dubravka chạm tay được nhưng bóng đã đi vào góc xa", trang Sky Sports nhận định.

10 bàn thắng đẹp trong buổi tập của Chelsea: 

Giang Nam | 22:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục