"Cầu thủ Watford đó giỏi nhất, Jack Grealish xếp thứ tư"

21:09 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dele Alli đã có những chia sẻ về các tài năng tại Premier League.

Mùa giải hiện tại, cục diện Top 4 Premier League đã có khá nhiều thay đổi, khi vắng bóng những Manchester United, Tottenham hay Arsenal, mà thay vào đó là sự góp mặt của Leicester.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây giữa Dele Alli với kênh OTRO, khi được yêu cầu kể tên 4 cầu thủ giỏi nhất ở Premier League không thi đấu cho các đội bóng trong Top 4 hiện tại, tiền vệ thuộc biên chế Spurs đã bất ngờ không đề cập đến bất kỳ người đồng đội nào của mình. Dele chia sẻ:

"Lựa chọn đầu tiên của tôi sẽ là Adama Traore. Cậu ấy là một mối đe dọa thực sự mỗi khi Watford triển khai tấn công. Đứng thứ hai, là Ben Chilwell, một hậu vệ trái của Leicester. Chúng tôi sống cùng một khu vực, tại Milton Keynes, tôi và Chilwell là những người bạn tốt và tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới."

dele alli on adama traore - Bóng Đá

 Alli không nhắc đến Harry Kane.

"Vị trí thứ ba là Marcus Rashford đến từ Manchester United. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã thi đấu cùng với Rashford ở ĐT Anh và thấy được tài năng của cậu ấy. Bạn không thể đặt ra giới hạn về việc Rashford có thể phát triển như thế nào, cậu ấy vẫn còn quá trẻ và có rất nhiều tiềm năng."

"Lựa chọn thứ tư của tôi là Jack Grealish. Tôi đã quan sát cậu ấy chơi bóng trước đây tại Premier League, nhưng chúng tôi không thi đấu cùng một lúc. Grealish là một cầu thủ rất giỏi. và tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy."

Bàn thắng đầu tiên của Alli cho Spurs:

Huỳnh Phong | 20:11 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục