Cầu thủ Watford chê Arsenal "không thèm chiến đấu"

15:31 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Troy Deeney thêm một lần nữa làm buồn lòng CĐV Arsenal khi chê Pháo thủ không có tinh thần chiến đấu trong trận thua 1-2 trước Watford.

 Cụ thể, tờ BT Sport dẫn lời tiền đạo Deeney như sau: "Có một pha bóng tôi tranh chấp với Mertesacker, tôi thậm chí không cần phải bật nhảy vẫn có thể chạm vào trái bóng."

Cầu thủ Watford chê Arsenal

 Deeney "xát muối" vào tim CĐV Pháo thủ. 

“Tôi được biết Wenger đã đổ lỗi cho quả penalty dẫn đến thất bại, nhưng còn những lý do khác khiến họ thua. Nó nằm ở sức mạnh cũng như sự gan lỳ của đội bóng,” Deeney chỉ ra nguyên nhân thất bại của Arsenal. 

"Ở những phút cuối cùng, các CĐV đứng hết cả dậy và cổ vũ cho chúng tôi, trong khi đó Arsenal chỉ biết lui về phòng ngự bị động. Như vậy, việc họ thua cuộc cũng không có gì khó hiểu," tiền đạo Watford chốt hạ. 

Ngoài Deeney, không ít nhân vật tiếng tăm chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Arsenal. Huyền thoại Martin Keown nói về pha bỏ lỡ của Ozil: "Một cầu thủ hàng đầu phải có sự quyết đoán và họ không chơi bóng chỉ vì thú vui của mình. Mesut Ozil đáng lẽ ra đã có thể kết thúc trận đấu nếu không cẩu thả đến như vậy."

Với trận thắng này, Watford đã đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 6, trong khi đó, họ nhảy một mạch lên top 4 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng với thành tích 15 điểm sau 8 trận. 

Ozil từng thăng hoa thế nào khi chơi ở Real Madrid?

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 14:16 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục