"Cầu thủ Việt Nam sẵn sàng phát tờ rơi hoặc dự bị ở châu Âu còn hơn sang Thái Lan thi đấu"

19:38 Thứ hai 04/11/2019

Những CĐV Thái Lan mới đây có có những tranh luận về việc xuất ngoại châu Âu của các tuyển thủ Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, không khí xung quanh trận tái đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vẫn luôn rất căng thẳng vì tính cạnh tranh cũng như thù địch giữa 2 nền bóng đá. Đến ngày 19/11 chúng ta mới chính thức tiếp đón "Những chú voi chiến" trên sân Mỹ Đình nhưng ngay từ lúc này không khí đã rất nóng, nhất là những màn tranh cãi của các CĐV hai bên.

Không chỉ tập trung vào chuyên môn của trận đấu trên sân, phía các CĐV Thái Lan còn rất quan tâm đến tình hình ở CLB của các tuyển thủ Việt Nam. Chuyện xuất ngoại thi đấu của Công Phượng và Văn Hậu mới đây cũng trở thành đề tài để những người hâm mộ xứ chùa vàng bàn tán. Dưới đây là một số bình luận trên diễn đàn Pantip, Thái Lan qua trích dẫn từ soha:

"Cầu thủ Việt Nam sẵn sàng phát tờ rơi hoặc dự bị ở châu Âu còn hơn sang Thái Lan và Nhật Bản thi đấu" - một CĐV châm chọc.

"Những ngôi sao Thái Lan đang thi đấu ở J-League, giải đấu hàng đầu châu Á. Điều này tốt hơn nhiều so với việc sang châu Âu để dự bị" - một người khác khẳng định.

CĐV Thái Lan có những tranh cãi về chỉ trích Việt Nam - Bóng Đá

 CĐV Thái Lan rất quan tâm đến những cầu thủ Việt xuất ngoại Châu Âu như Công Phượng hay Văn Hậu.

Tuy vậy, vẫn có nhiều người hâm mộ trên đất Thái có quan điểm tích cực hơn, họ khuyên những người khác không nên so sánh hoàn cảnh của cầu thủ hai đội.

"Chúng ta nên chấm dứt những tranh cãi thế này đi, dù chọn nơi nào thi đấu thì mục tiêu chung vẫn là phát triển bóng đá Đông Nam Á" - một ý kiến được đưa ra trên diễn đàn.

 "Cầu thủ Đông Nam Á nào cũng muốn sang châu Âu, vì thế các tuyển thủ Việt Nam sang đó cũng không liên quan đến chúng ta. Tốt nhất Thái Lan nên tập trung vào vấn đề của bản thân mình" - một CĐV có quan điểm rất thực tế.

Những ý kiến đối lập từ phía dư luận xứ chùa vàng cùng sự đáp trả của người hâm mộ trong nước sẽ khiến cho trận đại chiến sắp tới ở Mỹ Đình càng hấp dẫn và đáng chờ đợi hơn.

Dương Quang | 19:10 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục