Cầu thủ Việt kiều bốn phương: Nguyễn Quốc Trung ghi bàn ở Thụy Sỹ

07:54 Thứ ba 19/03/2013 | 1

Cuối tuần qua, một số cầu thủ Việt kiều đáng chú ý đã ra sân thi đấu, trong đó hậu vệ Nguyễn Quốc Trung đã có pha lập công cho SC Bruhl, hãy cùng điểm qua.


THỤY SỸ

Tại vòng 20 giải hạng ba Thụy Sỹ, SC Bruhl của Nguyễn Quốc Trung có trận đấu trên sân của Breitenrain. Ở trận này, Quốc Trung tiếp tục được tin tưởng đá chính ngay từ đầu và anh đã có đóng góp rất lớn với bàn thắng mở tỷ số ở phút 35 với một cú sút tuyệt đẹp từ cự ly 20m. Tiếc rằng, bàn thắng này không đủ giúp SC Bruhl rời sân của đối thủ với một điểm khi đội chủ nhà đã có một hiệp hai bùng nổ và ghi được hai bàn thắng. Chung cuộc SC Bruhl chấp nhận thua cuộc 1-2.

MỸ

Tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), Lee Nguyễn tiếp tục được ra sân 90 phút trong màu áo New England Revolution nhưng lần này anh và các đồng đội đã không thể có niềm vui chiến thắng khi thất bại 0-1 trước Philadelphia Union.

BULGARIA

Tại vòng 18 giải vô địch quốc gia Bulgaria, Ruslan Tiến Quang cũng được ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận Botev Vratsa hòa 0-0 với Lokomotiv Sofia và anh tiếp tục nhận một thẻ vàng trong trận này.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục