Cầu thủ TP.HCM nói gì trước thông tin đội bóng bị giải thể?

12:10 Thứ năm 24/05/2018

Sau khi thông tin CLB bóng đá TP.HCM có khả năng bị giải thể sau 30 ngày tới bắt đầu tờ 17/05, hiện tại tâm lý cầu thủ khá hoang mang trước thông tin trên.

Khó khăn là điều không phải bàn cãi với TP.HCM lúc này, dù V-League 2018 chưa đi hết nửa chặng đường. Đầu tiên đội bóng mang tên Bác bất ngờ chia tay Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh.

 - Bóng Đá

Thực tế đội bóng của HLV Toshiya Miura đang gặp vô vàn khó khăn ở V-League 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Trước vòng 8 V-League, không ai khác chính HLV Miura đã thừa nhận về việc đội bóng này đang rơi vào tình cảnh như “đám quân tàn”, bởi rất nhiều các trụ cột gặp chấn thương, không những thế việc đội trưởng Đình Luật, Sầm Ngọc Đức nhận án treo giò của VFF là một vấn đề khá lớn về mặt nhân sự cho đội bóng này.
Hiện tại sau 8 vòng đấu ở V-League 2018, CLB bóng đá TP.HCM đang có vị trí 11/14 đội bóng tham dự giải. Vẫn còn khoảng cách với đội bóng bét bảng 5 điểm nữa, tuy nhiên, khó khăn về nhân sự, tài chính đang thật sự bao vây CLB bóng đá TP.HCM.

Theo thông tin mới nhất, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura đã ra tối hậu thư cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam với nội dung như sau, số tiền đơn vị chủ quản CLB TP.HCM chi ra trong hai năm vừa qua được cho là 150 tỷ đồng. Nếu như trong vòng 30 ngày, từ 17/05 nếu không nhận được hỗ trợ về nguồn thu, đơn vị chủ quản sẽ cho CLB TP.HCM giải thể.

 - Bóng Đá

 Tâm lý của các cầu thủ TP.HCM bị ảnh hưởng khá nhiều trước chuyến làm khách ở Cẩn Phả - Quảng Ninh. Ảnh: Dũng Nguyễn. 

Trước những thông tin trên BongDa.com.vn đã liên lạc mới các cầu thủ TP.HCM, một chân sút của đội bóng mang tên Bác: “Bất cứ cầu thủ nào cũng vậy, khi nghe thông tin đội bóng mình có khả năng giải thể cũng buồn và thậm chí sốc. Nếu nói thông tin trên không ảnh hưởng đến cầu thủ là nói không thật lòng, trước đó Anh Vinh đã chia tay đội bóng nhiều anh em trong đội buồn lắm.

Em cũng nói thật, đó là câu chuyện của lãnh đạo, tụi em là cầu thủ chỉ biết tập luyện và ra sân thi đấu hết mình. Tập luyện và thi đấu hết mình là chức năng và nhiệm vụ của tụi em. Còn giữ được phong độ, thi đấu tốt là điều chúng em cần làm lúc này. ”

Phương Nam | 08:55 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục