Cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay World Cup

06:25 Thứ năm 24/05/2018

Đó là trường hợp của hậu vệ Nestor Araujo của đội tuyển Mexico, người đã dính chấn thương đầu gối trái.

Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Santos Laguna đã được cho phép rời trại tập trung của đội tuyển Mexico để điều trị chấn thương đầu gối.

"Anh ấy sẽ rời khỏi trại đội tuyển quốc gia Mexico vì một vấn đề ở đầu gối trái. Nestor Araujo sẽ trở lại câu lạc bộ của anh ấy và nhân viên y tế của Santos Laguna sẽ xác định các bước tiếp theo trong việc điều trị chấn thương." Phát ngôn từ đội tuyển Mexico.

Cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay World Cup - Bóng Đá

 Nestor Araujo đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Croatia.

Araujo bị chấn thương đầu gối trái trong trận giao hữu giữa Mexico và Croatia vào ngày 27 tháng 3 vừa qua, anh dự kiến sẽ trở lại ở trận bán kết giải vô địch Clausura 2018 sau khi trải qua quá trình phẫu thuật.

Tuy nhiên, Araujo đã không xuất hiện trong chiến thắng của Santos Laguna và sau đó anh đã nói chuyện với Huấn luyện viên Juan Carlos Osorio về khả năng tham dự World Cup 2018.

"Tôi vẫn chưa hồi phục 100% và đó là điều tôi muốn nói với ông ấy," Araujo nói.

Cầu thủ 27 tuổi này đã trở thành một người thường xuyên được đá chính trên tuyển Mexico dưới thời HLV Osorio và cũng là thành viên chủ chốt trong chiến dịch tại nước Nga vào tháng sau.

Cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay World Cup - Bóng Đá

 Anh đang là trụ cột của đội tuyển Mexico dưới thời HLV Osorio.

Trước đó, HLV Osorio đã cho gọi 28 cái tên trong danh sách sơ bộ nhưng trong đó có một vài cái tên chưa thực sự sẵn sàng như Araujo, Andres Guardado, Jonathan dos Santos, Giovani dos Santos và Diego Reyes.

Với việc Araujo chấn thương, rất có thể Hugo Ayala hoặc Oswaldo Alanis sẽ có cơ hội lên tuyển trong danh sách rút gọn của ông Juan Carlos Osorio.

Vũ Quang Toản | 03:20 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục