Cầu thủ thông minh nhất thế giới là ai?

14:36 Thứ tư 04/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân đội trưởng của Bayern Munich là hậu vệ Philipp Lahm đã lên tiếng khẳng định người đồng đội trong màu áo ĐT Đức, Mesut Oezil là cầu thủ thông minh nhất thế giới.

Lahm khẳng định Oezil là cầu thủ thông minh nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã thực hiện thành công 9 pha kiến tạo ở Premier League 2015/2016, nhiều nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của người đồng đội trong màu áo ĐT Đức, thủ quân Philipp Lahm bên phía Bayern Munich tin rằng Oezil chính là cầu thủ thông minh nhất thế giới.

Phát biểu trên tờ The Mirror, hậu vệ 31 tuổi cho biết: “Mesut Oezil chính là cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng được chơi cùng. Cậu ấy sở hữu một tầm nhìn cực kỳ nhạy bén và hoàn toàn vượt trội so với những người khác.”

“Sẽ thật nực cười nếu như Oezil bị nghi ngờ khả năng trong màu áo Arsenal. Đừng quên rằng ở một nơi như Premier League, bạn sẽ không có nhiều thời gian để xử lý bóng. Thực tế, Oezil không cần chạy qua đối phương và cũng chẳng cần phải đánh bại họ, đơn giản bởi vì cậu ấy thông minh hơn và luôn là người tìm ra không gian cho các đồng đội.”

B.D | 13:03 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục