Cầu thủ tăng giá phi mã, Atalanta mời chào các đại gia

11:41 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ Atalanta đang trở thành những cái tên hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng.

Hầu hết các cầu thủ trong đội hình Atalanta vài năm trước vẫn còn vô danh đối với thế giới bóng đá. Nhiều trụ cột của họ như Marten de Roon, Robin Gosens đến đây với giá chỉ trên dưới 1 triệu euro. Sau những gì làm được ở cả Serie A và Champions League mùa giải mới đây, hầu hết những cái tên này đều được được tăng giá theo cấp số nhân.

Hồi hè năm ngoái, đội bóng áo xanh đen quyết định chi đậm, bỏ 13,6 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ tấn công Ruslan Malinovskyi từ Genk, biến anh thành cầu thủ đắt giá thứ 3 lịch sử Atalanta ở thời điểm đó.

Atalanta to cash in on Malinovskyi? - Bóng Đá

 Ruslan ghi bàn vào lưới Juventus.

Ngay mùa giải đầu tiên ở Serie A, Malinovskyi đã thể hiện cực ấn tượng với 8 bàn thắng và 5 kiến tạo. Cầu thủ 27 tuổi chơi 9 trận ở Champions League, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công giúp Atalanta bất ngờ tiến đến tứ kết. Hiện tại, Ruslan Malinovskyi được tăng giá lên khoảng 30 triệu euro. Trang Tuttomercatoweb cho biết Atalanta đang cân nhắc bán tiền vệ này để hỗ trợ cho tài chính đội bóng.

Mùa giải 2019/2020 của Atalanta đã kết thúc sau trận thua 2-1 trước Paris Saint-Germain. Họ thi đấu ấn tượng trước gã nhà giàu nước Pháp nhưng bị ngược dòng ở những phút cuối trận. Mùa giải này, đội bóng thành phố Bergamo tiếp tục giành được vé dự Champions League.

Hậu trường ngày PSG đánh bại Atalanta:

 
Thanh Vũ | 10:43 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục