Cầu thủ tấn công fan nhằm thị uy 'trẻ không tha, già không bỏ'

14:06 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnẨu đả trong sân cỏ là chuyện thường tình nhưng cũng có những cầu thủ không ngại trút giận lên CĐV của họ.

5. Craig Bellamy (Manchester City)

Cầu thủ tấn công fan thị uy 'trẻ không tha, già không bỏ' - Bóng Đá

 

Tại Derby Manchester năm 2009 đã xảy ra vụ việc kinh khủng từ trước đến nay. Khi trận đấu diễn ra trên sân nhà Man United là Old Trafford, tỷ số lúc ấy là 3-3 và Michael Owen ghi bàn thắng trong thời gian bù giờ để MU giành chiến thắng trong trận 4-3.

Để ăn mừng, một CĐV của Quỷ đỏ vì quá khích đã lao xuống sân cổ vũ đội nhà nhưng quá bực tức khi Man City thua trận nên Craig Bellamy đã đấm vào fan khiến ấu đả xảy ra. CĐV tên là Jake Clarke, 21 tuổi, đến từ Chorley, Lancashire và anh này cũng bị cấm đến sân xem bóng đá 3 năm vì hành vi xâm phạm sân đấu. 

4. Jamie Carragher (Liverpool)

Cầu thủ tấn công fan thị uy 'trẻ không tha, già không bỏ' - Bóng Đá

 

Jamie Carragher đã có hành vi dơ bẩn trước fan của Man United. Số là có hai cha con đậu xe cạnh cựu cầu thủ của Liverpool và hỏi trêu anh về Man United. Bất bình vì điều đó, Carragher đã nhổ nước bọt vào kính xe của fan rồi phóng đi nhanh.

Hành động khiếm nhã đã khiến cựu thành viên của The Kop hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ fan của Man United cũng như CĐV The Kop.

3. Alan Smith (Leeds United)

Cầu thủ tấn công fan thị uy 'trẻ không tha, già không bỏ' - Bóng Đá

 

Cựu cầu thủ của Man United đã có một hành vi khiếm nhã khi thi đấu cho Leeds United năm 2003. Trong trận đấu thuộc khuôn khổ League Cup với Man United, CĐV của Leeds đã ném chai nước lên sân. Điều này có vẻ bình thường vì fan quá khích hay làm như thế trong nhiều trận đấu trước đây.

Nhưng Alan đã không giữ nổi bình tĩnh và cầm chai nước ném lại về phía khán đài khiến CĐV bị thương và cựu tuyển thủ Tam sư đã phải bồi thường và lên tiếng xin lỗi gia đình của nạn nhân.

2. Eric Cantona (Manchester United)

Cầu thủ tấn công fan thị uy 'trẻ không tha, già không bỏ' - Bóng Đá

 

Eric Cantona đã có một khoảnh khắc không kiềm chế khiến nó trở thành vết nhơ mãi mãi trong cuộc đời ông. Huyền thoại người Pháp nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Man United và Crystal Palace năm 1995.

Nếu ông rời sân một cách bình thường thì chẳng có gì phải đáng kể nhưng Cantona đã tiến về phía khán đài tung cú kung-fu vào một CĐV đang la ó ông. Khoảnh khắc ấy đã đi vào lịch sử của Man United và cả bóng đá thế giới.

1. Patrice Evra (Marseille) 

Cầu thủ tấn công fan thị uy 'trẻ không tha, già không bỏ' - Bóng Đá

 

Cũng một cú đá kung-fu nữa khiến thế giới bóng đá một lần nữa dậy sóng. Ở trận đấu thuộc vòng 4 Europa Leauge giữa Vitoria và Marseille, cựu hậu vệ Man United đã phải nhận thẻ đỏ khi trận đấu còn chưa bắt đầu. Lý do là anh tung ra cú đá trực diện vào một CĐV vì lý do nhóm fan đã trêu chọc anh. Chính hàng động này đã khiến Evra bị cấm thi đấu.

Trang Ý | 13:35 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục