Cầu thủ 'suýt bị đánh' san bằng thành tích của Benzema

14:14 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnVừa mới tạo nên một cuộc bạo loạn tại Ligue 1, tuy nhiên không thể phủ nhận Nabil Fekir đang có phong độ cực cao trong màu áo Lyon.

Vòng 12 Ligue 1 cuối tuần qua đã chứng kiến chiến thắng hủy diệt 5-0 của Lyon khi đến làm khách trước St.Etienne. Ngôi sao sáng nhất trong màn hủy diệt của Lyon chính là tiền vệ công Nabil Fekir với một cú đúp.

Hai bàn thắng vào lưới St.Etienne giúp Fekir trở thành cầu thủ Pháp thứ hai ghi 11 bàn sau 12 vòng tại Ligue 1 trong 40 mùa giải gần nhất. Trước Fekir, một cầu thủ khác đã làm được điều này là Karim Benzema, cũng trong màu áo Lyon (2007/08).

Trong chiến thắng trước St.Etienne, Nabil Fekir đã 'tạo nên' một cuộc bạo loạn được gây ra bởi các CĐV chủ nhà. Cụ thể, phút 84 trận đấu, Nabil Fekir ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu Fekir không vứt băng đội trưởng, cởi áo ăn mừng và giờ lên trước hàng ngàn CĐV đội chủ nhà St.Etienne.

Cầu thủ 'suýt bị đánh' san bằng thành tích của Benzema - Bóng Đá

 

Với việc tỉ số đã là 5-0, hành động của Nabil Fekir không khác gì 'trêu ngươi' các CĐV. Hậu quả, rất nhiều người đã tràn xuống sân đòi 'tẩn' tiền vệ Lyon. May mắn, lực lượng an ninh đã vào cuộc và dập tắt mọi chuyện. Sau khi trận đấu bắt đầu trở lại, Lyon liền vội rút Fekir ra sân để giảm cẳng thẳng.

Phong độ ấn tượng của Fekir đang giúp Lyon xếp thứ 3 trên BXH với 25 điểm (7 thắng, 4 hòa, 1 thua). Mục tiêu của "Những chú sư tử sông Rhone" mùa này không gì khác ngoài chiếc vé tham dự Champions League. Họ cần Fekir tiếp tục duy trì phong độ cao để hoàn thành mục tiêu trên.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 11:30 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục