Cầu thủ sexy nhất thế giới mong Juve 'phá dớp'

11:03 Thứ bảy 03/06/2017

Valentina Vignali, người được mệnh danh là nữ cầu thủ bóng rổ sexy nhất thế giới, là một cổ động viên cuồng nhiệt của Juventus, đội sẽ đá chung kết Champions League đêm nay.

 - Bóng Đá

Valentina Vignali được mệnh danh là nữ cầu thủ bóng rổ sexy nhất thế giới

Từng thua Barcelona ở trận chung kết Champions League cách đây hai năm, dễ hiểu khi các cổ động viên Juventus mong chờ đội nhà đăng quang ở đấu trường danh giá nhất thế giới cấp câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 

Và Valentina Vignali, người được mệnh danh là nữ cầu thủ bóng rổ sexy nhất thế giới, cũng không phải là ngoại lệ. "Tôi luôn hy vọng Juventus sẽ vô địch. Đó là thành quả xứng đáng cho Max Allegri và đặc biệt là Buffon," nữ cầu thủ, kiêm người mẫu 26 tuổi.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Valentina Vignali hy vọng Juventus sẽ vô địch.

Cô còn bật mí việc mình khá yêu thích Cristiano Ronaldo: "Dĩ nhiên rồi, cô gái nào mà không mê mẩn anh ấy cơ chứ. Nhưng với tư cách một CĐV Juve, tôi muốn đội nhà giành chiến thắng."

 - Bóng Đá

Cô còn bật mí việc mình khá yêu thích Cristiano Ronaldo

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, người đẹp sinh năm 1991 còn có đôi chân dài cùng 3 vòng nóng hừng hực. Dù đang là VĐV bóng rổ của đội Lazio Pallacanestro 1932, nhưng rất nổi tiếng ở Italia nhờ các bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí.

 - Bóng Đá

Cô đang là VĐV bóng rổ của đội Lazio Pallacanestro 1932

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

...nhưng rất nổi tiếng ở Italia nhờ các bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí.

 - Bóng Đá

 

Ngoài thi đấu bóng rổ, Valentina còn làm người mẫu, MC và có gần hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram. Ông xã của Valentina cũng là VĐV bóng rổ, Stefano Laudoni.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:57 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục