Cầu thủ Sanna Khánh Hòa dọa bỏ giải, không ra sân nếu...

18:42 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã không còn giữ sự kiên nhẫn với Ban Lãnh đạo đội bóng và họ sẵn sàng không ra sân ở trận đấu sắp tới.

Sanna Khánh Hòa đã cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Hạng Nhất 2020 sau khi lượt đi kết thúc. Đội bóng Phố Biển kém đội đầu bảng Bà Rịa Vũng Tàu 4 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội vô địch qua đó giành vé trở lại sân chơi V-League vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, viễn cảnh màu hồng dành cho đoàn quân HLV Võ Đình Tân đang bị phủ một màn tối u ám khi các cầu thủ đã tỏ ra bất mãn, mất kiên nhẫn với BLĐ đội bóng. Cụ thể, theo thông tin từ Bongdaplus, trong những ngày qua, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đình công, không tập luyện vì chưa được thanh toán tiền lương như đã thỏa thuận.

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa dọa bỏ giải, không ra sân nếu... - Bóng Đá

 Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa sẽ không thi đấu nếu không nhận được tiền lương như thỏa thuận. Ảnh: Fanpage Sanna Khánh Hòa.

Đầu giờ chiều ngày 04/10, cầu thủ cho biết, họ sẽ quay trở lại tập luyện trong ngày hôm nay. “Mấy bữa nay chúng tôi nghỉ tập. Chiều qua, HLV Võ Đình Tân bảo tuần tới sẽ có tiền nên giờ tập mới có sức để đá. Còn đợi đến ngày nhận tiền mới tập thì không có sức”, một cầu thủ trụ cột của Sanna Khánh Hòa cho biết.

Cũng theo cầu thủ này, nếu như trong trường hợp không trả tiền lương trước trận đấu tại lượt đấu đầu tiên giai đoạn II, họ sẽ không ra sân. Theo lịch, đội chủ sân 19/08 sẽ tiếp đón Phố Hiến ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 vào ngày 08/10 tới đây.

Mới đây, Sanna Khánh Hòa phải bán đi 3 cầu thủ trụ cột là Phạm Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương cho CLB TP.HCM để lấy tiền trang trải chi phí, thanh toán các khoản nợ lương cho các thành viên trong đội. 

Đăng Huy | 17:44 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục