Cầu thủ Real tức điên với Lopetegui vì quyết định liên quan tới Barcelona

08:39 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnÁp lực đang ngày càng một đè nặng lên vai HLV Julen Lopetegui tại Real Madrid.

Real Madrid tiếp tục chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng khi đối đầu đối thủ nhỏ bé Alaves ở vòng 8 La Liga cuối tuần trước. Theo đó, Real Madrid đã trải qua trận đấu thứ 4 liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí là không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Cầu thủ Real tức điên với Lopetegui vì quyết định liên quan tới Barcelona - Bóng Đá

 Cầu thủ Real phán ngán vì Lopetegui.

Phong độ tệ hại của Real Madrid khiến tương lai của HLV Julen Lopetegui trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đây, cầu thủ Real Madrid cũng bắt đầu cảm thấy chán ngán với cách tiếp cận trận đấu của Lopetegui. 

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror khẳng định, một số cầu thủ Real Madrid muốn đội bóng trở lại với lối đá tấn công tận dụng những đường chuyền nhanh, gọn lên phía trên thay vì cố gắng sao chép phong cách tiki-taka của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha. Họ tin rằng, Real Madrid không phải là Barcelona.

Được biết, chưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của Lopetegui nhưng phía Real Madrid đã nhanh chóng chốt ứng cử viên thay thế. Tờ Daily Mail tết lộ, Jose Mourinho và Antonio Conte đã được liên hệ để trở thành người tiếp theo chèo lái Real Madrid.

Video tài năng của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 08:28 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục