Cầu thủ Real ‘gặm’ bánh mỳ với cá trước trận Villarreal

11:50 Chủ nhật 13/12/2015

Ai cũng nghĩ rằng những cầu thủ của các đội bóng lớn cỡ như Real Madrid phải có chế độ ăn uống nghiêm ngặt và sang chảnh lắm. Thế nhưng Ronaldo đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại khi khoe bữa tối không thể tối giản đơn của các cầu thủ Kền kền trắng.

Vào thứ Sáu vừa qua, Ronaldo cùng các đồng đội đã di chuyển bằng máy bay riêng để chuẩn bị cho vòng 15 La Liga diễn ra vào thứ Hai tới. Ngay sau khi hạ cánh, điều đặc biệt mà các cầu thủ đội bóng Hoàng gia làm đó là cùng nhau thưởng thức một bữa ăn nhẹ.

Các cầu thủ Real di chuyển bằng máy bay riêng.

Vốn là Siêu sao hàng đầu thế giới và nổi tiếng với độ chịu chơi trong các bữa tiệc nhưng dường như lần này, C.Ronaldo đang muốn chứng tỏ rằng anh hoàn toàn có thể tận hưởng những niềm vui đơn giản trong cuộc sống bằng cách khoe bữa ăn khiêm tốn với bánh mỳ và cá mòi cùng các đồng đội.

Món ăn này dễ làm mất lòng các fan hâm mộ tin tưởng về chế độ ăn uống đặc biệt của những cầu thủ giàu có nhất thế giới. Tuy vậy, Ronaldo vẫn cảm thấy rất tự hào với bữa ăn đích thực của mình. Bánh mỳ ăn cùng cá mòi cũng là món ăn cổ điển của Tây Ban Nha.

Bữa ăn giản dị của các cầu thủ giàu có nhất thế giới.

“Bạn có muốn thử một chút không?” Ronaldo viết kèm bức ảnh trên trang cá nhân. Không hiểu là vô tình hay cố ý mà CR 7 bỗng nhiên ‘khoe’ món ăn giản dị này. Bởi vừa qua, báo chí Tây Ban Nha vừa mới phanh phui chuyện Ronaldo chơi trội, ngốn hết 1,5 triệu bảng trong 1 đêm tổ chức ‘bữa tiệc hoang dã’ tại Maroc.

Thời gian gần đây đời tư của tiền đạo số 1 Real cũng bị săm soi khá nhiều khi anh vướng phải nghi án đồng tính và sa sút phong độ. Sau khi nã 4 bàn vào lưới Malmo vừa qua, Ronaldo cũng đã thừa nhận những chuyện riêng tư đã ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của anh nhưng hiện tại mọi thứ đã ổn.

Nhiều người cho rằng Ronaldo thi đấu dưới sức là do những mâu thuẫn với HLV Benitez nhưng CR 7 cũng đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của anh với HLV hoàn toàn bình thường. Dẫu vậy, siêu sao người Bồ cũng không ngần ngại công khai việc ‘nhớ’ thầy cũ Carlo Ancelotti.

Ronaldo thừa nhận 'nhớ' HLV Ancelotti.

“Ancelotti là một người đặc biệt. Tôi muốn mọi cầu thủ đều có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Ông là một HLV tuyệt vời và tôi rất nhớ ông ấy bởi chúng tôi đã cùng nhau giành được nhiều danh hiệu. Một ngày nào đó tôi muốn được làm việc với ông ấy một lần nữa,” Ronaldo thú nhận.

Linh Trang | 09:08 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục