'Cầu thủ PSG nên học Cavani'

21:20 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của huấn luyện viên Unai Emery về tình hình hiện tại của câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

edinsoncavani-cropped_1gavkd5iyfrpk1mory7mbyqn7q

 Cavani đang có phong độ cực cao. Ảnh: Internet.

Cavani đã ghi tới 12 bàn chỉ trong 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, và đã khỏa lấp khoảng trống mà Zlatan Ibrahimovic để lại. Đó là lý do huấn luyện viên Unai Emery tin tiền đạo người Uruguay xứng đáng là hình mẫu để nhiều cầu thủ PSG noi theo.

"Các cầu thủ PSG nên nhìn vào Cavani," huấn luyện viên người Tây Ban Nha nói. "Mọi người muốn anh ấy ghi bàn, họ từng chỉ trích anh ấy thậm tệ, nhưng Cavani đã làm tất cả để đáp ứng." Trước giai đoạn thăng hoa thời gian qua, Cavani từng bị chỉ trích nặng nề vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt trong trận gặp Arsenal ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Thứ Tư tuần này (theo giờ địa phương), PSG sẽ có trận đấu hứa hẹn khó khăn với Basel tại loạt trận thứ 3 bảng A Champions League. Lúc này tại bảng A vòng bảng UEFA Champions League, Arsenal và PSG đang chia nhau 2 ngôi đầu của bảng với cùng 4 điểm mỗi đội sau hai lượt. "Basel là một đội bóng khó chịu. Họ chắc chắn sẽ gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Nhưng toàn đội đang làm việc hiệu quả. Họ đã lắng nghe và tiến bộ nhiều. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa." - HLV Emery kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục