Cầu thủ Philippines: "ĐT Việt Nam có một tương lai tươi sáng"

07:22 Chủ nhật 09/12/2018 | 1

Sau thất bại trước trên sân Mỹ Đình, James Younghusband đã cho rằng ĐT Việt Nam đang có một tương lai tươi sáng với việc sở hữu đội hình mạnh.

Trong trận thua ĐT Việt Nam với tỉ số 1-2 trên sân Mỹ Đình, James Younghusband được HLV Goran Eriksson tung vào sân trong hiệp 2 để thay cho hậu vệ Carlie De Murga. Đây là một trong những cầu thủ ít ỏi có trên 100 trận trong đội hình ĐT Phlippines.

Cầu thủ Philippines:

 James Younghusband đánh giá cao ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu đó, ĐT Việt Nam đã có liên tiếp hai bàn thắng do công Quang Hải và Công Phượng, chính James Younghusband là người rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 89. Tuy nhiên điều đó không thể giúp The Azkals hy vọng vào điều thần kỳ.

Chia sẻ sau thất bại trước ĐT Việt Nam với tổng tỉ số 2-4, James Younghusband tỏ ra rất thất vọng với kết quả này. Tuy nhiên anh thừa nhận, trong tay HLV Park Hang-seo đang có một đội hình mạnh: “Rõ ràng, tất cả chúng tôi đều thất vọng với kết quả cuối cùng nhưng các cầu thủ đều đã thực sự đứng lên và chơi hết mình. Các cầu thủ đã tập trung và tập luyện rất chăm chỉ. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam có một đội hình mạnh và họ sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước”.

Bên cạnh đó, James Younghusband cũng đã gửi lời cảm ơn đến các đồng đội dù họ có một giải đấu không thành công: “Thành thật mà nói, chúng tôi đã có một số trở ngại. Nhưng chúng tôi đã đoàn kết lại như một đội. Các thành viên trong ban huấn luyện, HLV, các cầu thủ đều đoàn kết lại. Đó là một bài kiểm tra, nhưng đó là AFF Cup. Chúng tôi phải tỏ ra chuyên nghiệp và tiếp tục đi lên phía trước bất chấp những khó khăn.

Thật tuyệt khi chạm được cột mốc 100 lần ra sân cho ĐTQG. Cảm ơn các đồng đội, những người đã tới để chúc mừng tôi. Tôi chỉ ước gì nó đến vào một hoàn cảnh tốt hơn”.

Cầu thủ Philippines:

 Philippines thất bai cả hai trận trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Thất bại tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Goran Eriksson sẽ hướng đến mục tiêu sắp tới đó là đấu trường Asian Cup 2019 vào năm sau, giải đấu mà The Azkals có được lực lượng  tốt nhất.

ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ còn một trận đấu nữa, đó là trận giao hữu tại Doha vào cuối tháng 12.

Tịnh Đế | 06:35 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục