Cầu thủ Nigeria qua đời sau khi va chạm với đối thủ

10:29 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ của CLB Nasarawa United đã qua đời tại một bệnh viện địa phương.

Ở trận đấu giữa CLB Nasarawa United với Katsina United trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Nigeria, khi tỷ số của trận đấu vẫn còn là 0-0, Chieme Martins của Nasarawa đã nằm sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tình hình cho thấy Martins cần được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên xe cứu thương đặt ở bên ngoài sân vận động lại gặp vấn đề, gây ra sự chậm trễ cho việc điều trị.

Sau đó, Chieme Martins đưa di chuyển bằng xe của cơ quan báo chí đến sân tác nghiệp. Tuy nhiên, Martins vẫn qua đời ngay sau khi đến bệnh viện. Ở trận đấu với Katsina, Nasarawa giành chiến thắng 3-0. Sau khi trận đấu kết thúc, tin tức về Chieme Martins được chuyển đến các đồng đội của anh. Tất cả các thành viên CLB đều không thể chịu được cú sốc này, họ nằm ra sân khóc đau đớn.

Nigerian footballer Martins dies after collapsing on the field - Bóng Đá

 Chân dung cầu thủ vừa qua đời.

Nguyên nhân cái chết của Martins vẫn đang được làm rõ.

Đây không phải trường hợp đầu tiên cầu thủ gặp tai nạn nghiêm trọng trên sân cỏ. Năm 2003, cựu tiền vệ Manchester City, Marc Vivien Foe đã khiến thế giới bàng hoàng khi qua đời ngay trong trận đội tuyển Cameroon gặp Colombia. Nguyên nhân là do anh mắc một bệnh tim hiếm gặp, việc hoạt động thể chất mạnh làm tăng nguy cơ tử vong.

Năm 2007, Antonio Puerta của Sevilla gục ngã ngay trận mở màn mùa giải và qua đời 3 ngày sau đó với bệnh lý tương tự Foe. Cũng trong năm đó, cựu tuyển thủ Scotland Phil O'Donnell qua đời ngay trong trận đấu, cũng vì bệnh tim.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Foe ở Man City: 

Hoài Thu | 09:50 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục