Cầu thủ nào "chơi bẩn" nhất Premier League mùa này?

09:07 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnHãy cùng tìm hiểu xem ai đang dẫn đầu sân chơi danh giá nhất nước Anh về chỉ số "chơi xấu"...

Mùa trước, Etienne Capoue và Glenn Murray là hai nhân vật chơi xấu nhất với số thẻ vàng và số pha phạm lỗi kỷ lục. Tuy nhiên, câu chuyện đã có phần thay đổi ở mùa giải năm nay, khi một nhân vật tương đối quen thuộc ở thủ đô London vươn lên dẫn đầu danh sách ở hai chỉ số kể trên.

Cầu thủ nào

 Luka Milivojevic đang dẫn đầu hai chỉ số thẻ vàng và phạm lỗi ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo thống kê chính thức từ trang chủ Premier League, sau 12 vòng đấu, tiền vệ Luka Milivojevic (Crystal Palace) hiện đã phải nhận 6 thẻ vàng và có tổng cộng 27 lần phạm lỗi - Hai con số này đều "vô đối", mặc dù chúng không quá chênh lệch với những cầu thủ xếp sau ngôi sao mang quốc tịch Serbia.

Chơi xấu là vậy, nhưng Milivojevic chưa bị đuổi khỏi sân mùa này, thậm chí anh cũng không một lần phải đi tắm sớm ở mùa giải năm ngoái. Điều đó chứng tỏ cựu tiền vệ  Olympiacos luôn biết cách kiềm chế bản thân vào những thời điểm sau khi phải hứng chịu sự trừng phạt đầu tiên (thẻ vàng).

Sự chắc chắn của Milivojevic đang giúp đại diện ở thủ đô London chơi tương đối thăng hoa với 15 điểm, chỉ kém đội đứng ở vị trí thứ 6 (Sheffield United) đúng 2 điểm. Nghĩa là, Palace hoàn toàn có thể mơ về một suất dự Europa League nếu chơi đủ tốt và các đối thủ mạnh như Man Utd hay Arsenal trượt dài.

Những bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace trước Arsenal:

Anh Tú | 08:45 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục