Cầu thủ nào chịu khó sút nhất Premier League?

18:16 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người sẽ bất ngờ khi nhắc đến thống kê dứt điểm sau gần 2/3 chặng đường tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Mùa trước, tiền đạo Mohamed Salah vô đối ở khoản dứt điểm với tổng cộng 137 lần bắn phá khung thành đối thủ. Điều đó giúp anh trở thành một trong ba vua phá lưới bên cạnh Sadio Mane và Pierre-Emerick Aubameyang (đều sở hữu 22 bàn), nhưng bây giờ câu chuyện đã khác...

Tính đến hết vòng 24, người chịu khó dứt điểm nhất không phải một tiền đạo đang khoác áo đội nào đó trong nhóm Big Six - Anh ta là Raul Jimnez của Wolverhampton. Đây có thể coi như một bất ngờ tương đối lớn, vì ngôi sao người Mexico không hẳn là mẫu tiền đạo "ăn sẵn" điển hình trên sân cỏ.

Theo thống kê từ trang chủ Premier League, cựu cầu thủ Benfica đã có 80 lần bắn phá khung thành đối thủ. Thành tích này nhiều hơn so với Salah (76). Marcus Rashford đứng thứ ba (74), nhưng chắc chắn anh sẽ không gia tăng chỉ số trong thời gian tới với chấn thương nặng ở lưng và mắt cá chân.

Cầu thủ nào chịu khó sút nhất Premier League? - Bóng Đá

 Jimenez chịu khó dứt điểm nhất mùa này.

Jimenez thực sự rất tượng khi là tiền đạo cắm sở hữu nhiều kiến tạo nhất (7), trong khi cũng đứng thứ hai trong danh sách làm bàn nếu nói đến các chân sút nằm ngoài nhóm Big Six (11, chỉ kém Danny Ings). Điều này cho thấy, Man Utd rất đúng đắn với động thái theo đuổi anh trong thời gian qua.

Cầu thủ sinh năm 1991 thực tế luôn ra sân với chấn thương cổ tay, nhưng anh không hề đánh mất phong độ. Trái lại, chủ lực của Wolves chơi như lên đồng và giúp đội nhà cạnh tranh sòng phẳng với Man Utd, Tottenham và Chelsea cho một vị trí TOP 4, mặc dù khoảng cách 6 điểm không dễ để san lấp.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 17:18 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục